Nhân viên kinh doanh mảng xét nghiệm
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ PHƯƠNG NAM
12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
10-09-2025
Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Y dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm về kinh doanh trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là mảng Thiết bị y tế và kinh nghiệm về tư vấn Bảo hiểm ...
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm ở phòng xét nghiệm là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng như bác sĩ, phòng khám, phòng khám gia đình, trung tâm y tế, v.v.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng hiểu rõ sản phẩm của công ty và chuyển đổi thành doanh thu bán hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng quan trọng và các bộ phận liên quan để hỗ trợ bán hàng, phát triển thị trường, dịch vụ và các chương trình lâm sàng.
Quyền lợi
- Thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, chia từng khung giờ linh hoạt.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Hưởng lương cơ bản và KPIs doanh số tùy theo năng lực
- Thưởng: lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Chi tiết
3.1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
- Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng theo đúng chiến lược, chính sách đã đặt ra, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
3.3. Phân tích thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh
- Thu thập thông tin, đánh giá và phân tích thị trường, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả. Phối hợp xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng, bao gồm lập kế hoạch, tiếp cận khách hàng, tư vấn, đàm phán và chốt hợp đồng.
3.2. Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng mới. Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ bền vững. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi, khiếu nại và các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
