Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên kinh doanh

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
31-08-2024

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thế

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng-Đại học

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không

Yêu cầu

  • Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty

  • Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.

  • Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.

  • Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân

  • Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản…

  • Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra

  • Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thế

 

 

Quyền lợi

  • Lương: cạnh tranh

  • Thưởng hoa hồng doanh số từ 1-3% (tùy từng nhóm hàng)

  • Thưởng doanh thu (đạt yêu cầu mục tiêu)

  • Tăng lương định kỳ

  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ

  • Du lịch cùng với công ty hàng năm

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 

  • Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày 

  • Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.

  • Phụ cấp điện thoại

  • Quà tặng lễ 8/3 và  11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam) 

  • Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1/6

  • Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)

  • Qùa tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)

 

 

Chi tiết

  • Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.

  • Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

  • Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ…

  • Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng

  • Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ…. chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

  • Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

 
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360