Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu DMC Việt Nam
6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
01-09-2019
Kinh nghiệm: Yêu cầu tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt
Yêu cầu giới tính: Nam nữ
Yêu cầu
Yêu cầu
- Có thái độ tận tâm với công việc và nỗ lực đạt được mục tiêu. Chủ động làm việc, trung thực và cầu tiến
- Yêu cầu tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm sale các dòng thiết bị, ưu tiên ứng viên đã làm ở lĩnh vực Y tế
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ngoại ngữ
- Thành thạo tiếng Anh là lợi thế. Biết sử dụng Microsoft Word, Excel, Powerpoint
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực về doanh số, thời gian
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
- Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc, không ngại đi công tác
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, xử lý công việc tố
- Yêu cầu hồ sơ: CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có ảnh, ghi rõ quá trình học tập và làm việc.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Lương cứng: 10-12 triệu, thử việc nhận 85% lương cứng
- Thưởng: Vượt chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/năm ( trao đổi khi pv)
- Phụ cấp: ăn trưa
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Được đi du lịch, nghỉ mát 1 năm/ lần cùng công t
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chi tiết
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU DMC VIỆT NAM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ với các bệnh viện để giới thiệu sản phẩm, đưa sản phẩm vào kế hoạch mua sắm, dự thầu, cung cấp hàng hóa và chăm sóc sau bán hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Thu thập và xử lý thông tin về thị trường, bao gồm: nhu cầu của khách hàng, giải pháp kỹ thuật, mức giá, đối thủ, mức chi trả của bảo hiểm, nguồn tiền dành cho mua sắm …
- Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng.
- Đàm phán, ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới để đạt doanh số bán hàng được giao.
- Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ nhằm đạt được kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
- Theo dõi tiến trình các dự án thiết bị mà công ty tham gia thầu và cùng phòng Dự án bám sát tiến độ dự án.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc chung của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu
- Có thái độ tận tâm với công việc và nỗ lực đạt được mục tiêu. Chủ động làm việc, trung thực và cầu tiến
- Yêu cầu tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm sale các dòng thiết bị, ưu tiên ứng viên đã làm ở lĩnh vực Y tế
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ngoại ngữ
- Thành thạo tiếng Anh là lợi thế. Biết sử dụng Microsoft Word, Excel, Powerpoint
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực về doanh số, thời gian
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
- Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc, không ngại đi công tác
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, xử lý công việc tố
- Yêu cầu hồ sơ: CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có ảnh, ghi rõ quá trình học tập và làm việc.