NHÂN VIÊN HOÀN THIỆN HỒ SƠ TRAO ĐỔI KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: 6 tháng đến 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp, Cao Đẳng , Đại học ngành dược hoặc liên quan
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nhân sự
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu giới tính: nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành dược hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 6tháng - 1 năm
- Chăm chỉ, nhiệt tình, đam mê với công việ
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn từ 10.000.000 đ – 15.000.000 đ ( thử việc lương từ 6 triệu : chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Thưởng theo kết quả hoạt động, lương tháng 13...
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, các chế độ khác theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp
Chi tiết
- Lập báo giá
- Làm hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ.
- Lưu trữ hồ sơ , hợp đồng, sổ sách
- Gặp gỡ khách hàng trao đổi công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn