Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Kênh OTC)
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Phúc
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 06 tháng công tác ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,... của Công ty.
Chi tiết
- Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ pháp lý khách hàng kênh OTC toàn công ty
- Cập nhật dữ liệu hợp đồng kênh OTC lên phần mềm bán hàng (Danh mục hợp đồng, danh mục sản phẩm theo hợp đồng....)
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng, làm bảo lãnh hợp đồng (nếu có yêu cầu) kênh OTC
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng, đôn đốc TDV thu hồi hợp đồng đã ký kênh OTC
- Rà soát, kiểm tra việc tuân thủ bán hàng sản xuất, kinh doanh kênh OTC theo quy định của pháp luật hiện hành
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng kênh OTC
- Lưu trữ hợp đồng thu hồi về.
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.