Kinh nghiệm: 1- 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học, Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ, Ưu tiên nam
Quyền lợi
Lương thưởng theo thoả thuận và kết quả hoạt động kinh doanh
Chi tiết
– Xây dựng kế hoạch Digital Marketing tháng/quý/năm để thực hiện mục tiêu Marketing của nhãn hàng.
– Duy trì định vị thương hiệu nhãn hàng/Công ty trên Digital
– Quản trị thương hiệu bao gồm: Ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan tới thương hiệu trên Digital.
– Lên kế hoạch, triển khai các chiến dịch Online Media Planing (Viral campaign, social marketing campaign, banner ads, SEO, google adwords …)
– Theo dõi, báo cáo chiến lược Marketing, hoạt động của đối thủ trên Digital.
– Nắm bắt những xu hướng Digital Marketing đang nổi trội trên thị trường.
– Kịp thời cập nhật những Digital MKT Tools mới + những thay đổi của Digital MKT Tools hiện tại giúp cải thiện, nâng cao hiệu quả MKT tối ưu chi phí.
– Đánh giá hành vi, những xu hướng của người dùng, chân dung khách hàng trên Digital.
– Nắm rõ thông tin chỉ số đánh giá hiệu quả kế hoạch Digital Marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau triển khai định giá thương hiệu.
– Kết hợp Content Creator lên kế hoạch và quản ly hoạt động liên quan tới Digital Marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites …
– Kết hợp với bộ phận thiết kế để tạo ra những hình ảnh phù h ợp với nội dung và kênh quảng cáo.
– Quản lý/đánh giá hiệu quả của cộng tác viên/agency.
– Các nhiệm vụ khác khi được phân công.