NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng y
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet
- Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị
- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng y
Quyền lợi
- Lương và các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và đặc thù công việc tại phòng khám
- Hỗ trợ ăn trưa
- Môi trường làm việc thân thiện
- Đóng BHXH và các phụ phí khác
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên để nâng cao kinh nghiệm làm việc
Chi tiết
Địa điểm làm việc: 52 Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
1. Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
2. Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích Chăm sóc cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại PK
3. Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới phòng khám, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
4. Trực điện thoại (điện thoại bàn, di động) : giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của phòng khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
5. Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của phòng khám (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
6. Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
7. Tìm hiểu, đề xuất quy trình chuẩn trong việc khám sức khỏe hợp đồng đối với các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp
8. Thực hiện công việc Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.