Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm CSKH, sale, telesale
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng/nói lắp
Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng sử dụng Excel, Google Suite cơ bản
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm telesales, CSKH, bán hàng
Quyền lợi
Mức thu nhập tương xứng với năng lực, lương khởi điểm từ 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ;
Hưởng 12 ngày phép hàng năm;
Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược
Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kỹ năng tư vấn, kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết
- Thực hiện gọi điện/nhắn tin để tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm: cách sử dụng, liều dùng, liệu trình, hiệu quả sử dụng...
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng những phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng và điều kiện của khách
- Xử lý những khiếu nại, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Nắm bắt và ghi nhận lại những vấn đề, khúc mắc thường gặp của khách hàng xuyên suốt quá trình trao đổi - tư vấn
- Tham gia tư vấn và hỗ trợ triển khai các hoạt động CSKH ở các kênh online/offline theo phân công của quản lý