Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm CSKH, sale, telesale
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng/nói lắp
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng Excel, Google Suite cơ bản
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm telesales, CSKH, bán hàng
Quyền lợi
Mức thu nhập tương xứng với năng lực, lương khởi điểm từ 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ;
Hưởng 12 ngày phép hàng năm;
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13;
Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược;
Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kỹ năng tư vấn, kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết
- Thực hiện gọi điện/nhắn tin để tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm: cách sử dụng, liều dùng, liệu trình, hiệu quả sử dụng...
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng những phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng và điều kiện của khách
- Xử lý những khiếu nại, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Nắm bắt và ghi nhận lại những vấn đề, khúc mắc thường gặp của khách hàng xuyên suốt quá trình trao đổi - tư vấn
- Tham gia tư vấn và hỗ trợ triển khai các hoạt động CSKH ở các kênh online/offline theo phân công của quản lý