Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Hành chính, Dược,...
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm admin, hành chính. Ưu tiên các ứng viên có chuyên môn về Dược.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel)
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và khéo léo
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
- Thực hiện các báo cáo doanh số, tồn kho theo định kỳ.
- Theo dõi và ban hành các chính sách giá, chính sách chung marketing.
- Tổng hợp và làm hồ sơ kê khai giá.
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của CBQL