Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Pfizer Việt Nam

Pfizer là công ty dược phẩm đa quốc gia hàng đầu thế giới, thành lập năm 1849 tại Mỹ với vai trò là công ty sản xuất hóa chất. Hiện nay, Pfizer tự hào 170 năm cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và điều trị một số căn bệnh đáng sợ nhất thời đại. Thể hiện giá trị cốt lõi trong môi trường làm việc, Pfizer là một trong 120 doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc được Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022. 

Thông tin liên hệ:
Điện thoại:

  • Tại Hà Nội: +84 24 3512 0962
  • Tại TPHCM: +8428 3622 4000

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Lầu 12A, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Tại TPHCM: Tầng 17 - Phòng 1701, Tòa nhà Friendship, 31 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: pfizer.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Đạt được và duy trì vị thế hàng đầu thế giới dựa trên nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe.

Sứ mệnh

Trở thành công ty dược phẩm đem lại lợi ích đối với bệnh nhân, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi công ty hoạt động trên khắp thế giới. 

Giá trị cốt lõi

1. Dũng cảm: Mỗi nhân viên của Pfizer đều được chia sẻ đặc quyền đưa ra ý kiến, chia sẻ suy nghĩ của bản thân về các thắc mắc, lo ngại. Chính sách Cởi mở của Pfizer mang đến nhiều cách để lên tiếng mà không sợ bị trả thù, quấy rối, phân biệt đối xử hoặc hành vi không phù hợp khác.

2. Xuất sắc: 

- Đối với Bệnh nhân: Bệnh nhân là trọng tâm vì vậy giải quyết các nhu cầu của bệnh nhân là điều tối quan trọng. Mọi bệnh nhân đều xứng đáng được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các loại thuốc chất lượng. Khi tương tác với bệnh nhân cần tôn trọng và tuân thủ pháp luật, quy định hiện hành, tiêu chuẩn và quy tắc ngành, cân nhắc về đạo đức và luôn ghi nhớ các giá trị cốt lõi. 

- Đối với Nhân viên và Khách hàng: cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao nhất về sự chính trực, minh bạch ở mọi khía cạnh trong mối quan hệ đối với các Nhân viên y tế và khách hàng. Lên án các hoạt động bất hợp pháp hoặc không công bằng, trung thực trong tất cả các hoạt động tiếp thị. Cung cấp thông tin sản phẩm kịp thời và trung thực cho bệnh nhân, người tiêu dùng, nhân viên y tế và các nhà chức trách trên toàn thế giới. 

- Đối với sản phẩm: đảm bảo an toàn và bảo vệ quyền của những người tham gia thử nghiệm lâm sàng, phát huy tiêu chuẩn đạo đức, khoa học và y tế cao nhất trong tất cả các hoạt động nghiên cứu và phát triển. 

  • Cam kết thực hiện nghiên cứu và phát triển tuân thủ các luật và quy định hiện hành, các hướng dẫn đạo đức liên quan đến thực hành tốt trong PTN.
  • Duy trì tính toàn vẹn và chất lượng các dữ liệu lâm sàng từ những nghiên cứu được tài trợ.
  • Cam kết bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc và sự an toàn của những người tham gia nghiên cứu. 
  • Tìm kiếm các giải pháp thay thế cho việc thử nghiệm trên động vật. Khi cần thử nghiệm trên động vật, duy trì các tiêu chuẩn cao về chăm sóc và phúc lợi động vật phù hợp. 
  • Chất lượng sản xuất và cung ứng: Tiến hành hoạt động sản xuất phù hợp với các yêu cầu quy định hiện hành, GMP và tiêu chuẩn nội bộ nghiêm ngặt. Yêu cầu các nhà cung cấp và đối tác tuân thủ các yêu cầu quy định hiện hành và tiêu chuẩn GMP, tiến hành đánh giá và giám sát để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả sản phẩm. Duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu thông qua nguyên tắc ALCOA.

- Cách thức kinh doanh:

  • Đối tác và nhà cung cấp: Thẩm định, lựa chọn có trách nhiệm và quản lý bên thứ ba. Yêu cầu các đối tác kinh doanh đáp ứng các tiêu chuẩn cao và tuân thủ pháp luật và quy trình có liên quan.
  • Xung đột lợi ích: xác định các xung đột lợi ích tiềm ẩn, chia sẻ với người quản lý và cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất. 
  • Tài sản Công ty, Hồ sơ và thông tin: Bảo vệ Pfizer, bảo vệ nhau và bệnh nhân là bảo vệ các tài sản vật chất và trí tuệ, thiết bị, dịch vụ, hồ sơ, ý tưởng và thông tin nhạy cảm của công ty. 

- Tuân thủ nội dung và tinh thần của Luật pháp

3. Công bằng và hạnh phúc: Pfizer cam kết với sự công bằng, hợp tác và tin cậy để tạo ra môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.

- Tôn trọng Nhân quyền: Tiến hành hoạt động kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm, bao gồm tôn trọng nhân quyền được quốc tế công nhận. Con người là trái tim của Pfizer và đối với các nhân viên việc đóng góp không bắt đầu và kết thúc ở nơi làm việc.

- Ưu tiên vấn đề Sức khỏe và an toàn, Bảo vệ Môi trường: Tại Pfizer mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Cam kết mang lại cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên và nhân viên, đối xử không phân biệt các đặc điểm cá nhân. Bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên, nhân viên thời vụ, khách và các cộng đồng là một ưu tiên kinh doanh. Cam kết tích hợp hành động về khí hậu và tính bền vững vào vòng đời các sản phẩm thuốc của chúng ta nhằm giải quyết các thách thức sức khỏe toàn cầu và bảo tồn nguồn tài nguyên cho các thế hệ tương lai.

- Hỗ trợ Cộng đồng nơi làm việc: 

- Không khoan dung cho phân biệt đối xử, quấy rối hoặc trả đũa: 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Pfizer, Bộ quy tắc Ứng xử được thiết kế để củng cố những giá trị cốt lõi Dũng cảm, Xuất sắc, Công bằng và Hạnh phúc. Bởi đó là những nét đặc trưng của nền văn hóa thúc đẩy sự phát triển và đạt thành tựu, chúng phản ánh sự vững bền của Pfizer. Bộ quy tắc ứng xử không chỉ ra cách hành động trong mọi tình huống nhưng đặt ra các giá trị và nguyên tắc cần định hướng trong công việc hàng ngày.

- Dũng cảm: Dám nghĩ, dám chia sẻ. Việc lên tiếng cần sự dũng cảm và gạt bỏ rào cản, điều này rất quan trọng. Tại Pfizer mọi cá nhân đều có đặc quyền chia sẻ ý kiến khi có thắc mắc hoạt quan ngại. Việc quyết đoán lên tiếng giúp tìm hiểu các vấn đề và quản lý rủi ro trước khi chúng trở thành vấn đề. 

- Xuất sắc: Chúng ta chỉ có thể thay đổi cuộc sống của bệnh nhân khi chúng ta cùng nhau nỗ lực hết mình. Điều này xảy ra khi chúng ta tập trung vào những gì quan trọng, thống nhất xem ai sẽ làm gì và đo lường kết quả.

- Công bằng: Tại Pfizer mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Công bằng đối với nhân viên: cam kết mang lại cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên và nhân viên, đối xử không phân biệt các đặc điểm cá nhân. Công bằng đối với bệnh nhân: tất cả bệnh nhân đều được hưởng quyền chăm sóc và sử  dụng thuốc có chất lượng tốt. Hướng tới một nền văn hóa hòa nhập, giảm sự chênh lệch về chăm sóc sức khỏe.

- Hạnh phúc: Chúng ta cống hiến hết mình cho công việc của mình và cũng nhận được những gì xứng đáng từ đó. Chúng ta tìm thấy Niềm vui khi chúng ta tự hào, ghi nhận lẫn nhau và vui vẻ.

Mỗi cá nhân đều có trách nhiệm thực hiện Bộ Quy tắc Ứng xử mỗi ngày và cùng có trách nhiệm như nhau. Sách Xanh áp dụng cho tất cả nhân viên và cán bộ của Pfizer và các công ty con của Pfizer. Các nhà quản lý phải đi đầu và đặt ra tinh thần, hành vi ứng xử làm gương. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo thành tích đạt KPI, thưởng theo tháng/ quý. 

Phụ cấp

Phụ cấp công việc hàng tháng: xăng xe, điện thoại, Internet. 

Chế độ, chính sách

Chế độ đào tạo: kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, tin học văn phòng, ...

Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường công ty đa quốc gia, đa dạng ngành hàng và sản phẩm. 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp công bằng, tích cực. Con người là trái tim của Pfizer và đối với các nhân viên việc đóng góp không bắt đầu và kết thúc ở nơi làm việc. 

Tại Pfizer mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Cam kết mang lại cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên và nhân viên, đối xử không phân biệt các đặc điểm cá nhân.

Bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên, nhân viên thời vụ, khách và các cộng đồng là một ưu tiên kinh doanh.

Cơ hội thăng tiến

Pfizer chú trọng đến đổi mới quá trình thăng tiến, đảm bảo mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, được thử sức ở những vai trò mới. Cơ hội thăng tiến dồi dào và thành công không có giới hạn. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360