Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD BIOCAD - PHARM Limited Liability Company tại Hà Nội

BIOCAD is Russia's leading innovative biotechnology company; it combines a world-class research and development center, ultra-modern pharmaceutical and biotechnological manufacturing facilities, as well as preclinical and clinical research infrastructure compliant with international standards.

BIOCAD is one of the world`s few full-cycle drug development and manufacturing companies, from new molecule discovery and genetic engineering to large-scale commercial production and marketing support.

BIOCAD`s medicines are dedicated to treat complex health conditions such as cancer, HIV and Hepatitis C infections, multiple sclerosis and other disorders.

VPĐD: Địa chỉTầng 11 Capital Tower Building, 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Chúng tôi giúp mọi người sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn bằng cách cung cấp các giải pháp toàn diện hiệu quả, an toàn và giá cả phải chăng trong khoa học đời sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hỗ trợ bệnh nhân: Chúng tôi không chỉ cung cấp sự sẵn có và chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn tư vấn và hỗ trợ dịch vụ cho bệnh nhân.

Hạ tầng công nghệ sinh học: Chúng tôi đang tạo ra một cơ sở hạ tầng công nghệ sinh học công nghệ cao để cung cấp cho bệnh nhân những loại thuốc hiệu quả.

Nền tảng cho các dự án khoa học: Công ty chúng tôi là một nền tảng cho các dự án khoa học. Chúng tôi thấy trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ và phát triển các hoạt động khoa học và sáng tạo.

Kiến thức cơ bản: Chúng tôi đóng góp vào việc thực hiện các chương trình giáo dục bằng cách tạo ra và chuyển giao cơ sở tri thức của riêng mình trong lĩnh vực công nghệ sinh học.

Khả năng tiếp cận thông tin: Mục đích của chúng tôi là tăng cường tính minh bạch và khả năng tiếp cận thông tin về tất cả các khía cạnh của công ty.

Bảo trợ xã hội: Ưu tiên của chúng tôi là bảo trợ xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. Chúng tôi có các chương trình tình nguyện và giáo dục thường xuyên của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người là tài sản chính của BIOCAD. Nhân viên của chúng tôi tích lũy kiến ​​thức độc đáo cho phép công ty tạo ra các sản phẩm sáng tạo.Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của BIOCAD có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360