Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Baxter Healthcare

Baxter là công ty dược phẩm và thiết bị y tế đa quốc gia được thành lập từ năm 1930 bởi Don Baxter. Công ty chính thức đổi tên thành Baxter Laboratories Inc và bắt đầu mở cơ sở sản xuất đầu tiên tại Illinois, Hoa Kỳ. Từ những năm đầu thành lập công ty liên tục nghiên cứu và phát triển thành công các liệu pháp điều trị thông qua đường tĩnh mạch: sản phẩm giúp bảo quản máu, tách huyết tương, ... Đến năm 1950, công ty mở cơ sở thứ hai tại Cleveland và gia nhập thị trường quốc tế vào năm 1954. Các chuyên gia của công ty đã mang đến đột phá cho ngành y học với thận nhân tạo, máy ép tim và giải pháp PD đầu tiên trên thế giới. Trong suốt những năm 1980 và 1990, công ty đã mở rộng để cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hơn (bao gồm vắc xin, nhiều loại sản phẩm máu hơn) thông qua việc mua lại nhiều công ty khác nhau. Các cơ sở bán hàng và sản xuất cũng được mở rộng khắp thế giới. Bước sang những năm 2000, Baxter bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt sản phẩm thiết bị phẫu thuật, thận, hô hấp và đẩy mạnh thêm danh mục thế mạnh là giải pháp truyền tĩnh mạch. Baxter mua và sáp nhập thêm hàng loạt công ty dược phẩm uy tín như Baxa Corporation, nhà máy Sigma, Synovis Life Technologies, Inc., GAMBRO AB, Claris Injectables Limited, Seprafilm, Hillrom. Các chiến lược này đã đưa Baxter trở thành công ty dược phẩm và thiết bị y tế lớn mạnh hàng đầu, mang lại nhiều cơ hội đổi mới hơn và cho phép tiếp cận rộng rãi hơn với dịch vụ chăm sóc trên toàn cầu.  Baxter chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2019 với công ty TNHH Baxter Việt Nam Healthcare. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 3822 8501

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Baxter chạm đến cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày. Các sản phẩm và liệu pháp của Baxter được sử dụng ở khắp các bệnh viện và phòng khám – từ ER đến OR, từ hiệu thuốc đến ICU – cũng như nâng cao dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà của họ. Trong gần một thế kỷ, Baxter đã thực hiện sứ mệnh quan trọng trong việc cứu và duy trì sự sống. Công ty quyết tâm có vị trí độc nhất để hiện thực hóa cơ hội lớn nhất chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu. 

Cam kết: Đội ngũ chuyên gia của Baxter cùng với toàn thể đội ngũ trên toàn thế giới dùng kiến thức, kinh nghiệm đã có để cùng nhau tạo ra sự khác biệt cho bệnh nhân, nhân viên y tế, nhân sự công ty, đối tác và cộng đồng trên toàn cầu.

Chính sách nhân sự: Baxter cam kết hoạt động với các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, an toàn và hiệu suất trong mọi việc và cố gắng duy trì một môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả nhân viên. Đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Baxter là xây dựng và phát triển các nhóm đa dạng, có hiệu suất cao, gắn kết và đổi mới. Chúng tôi muốn thu hút, động viên và duy trì lực lượng lao động toàn diện và đa dạng để giải quyết tốt hơn nhu cầu của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, bệnh nhân và người chăm sóc trên toàn thế giới.

Hợp tác: Nuôi dưỡng một nền văn hóa đổi mới là rất quan trọng để thực hiện sứ mệnh cứu và duy trì sự sống của Baxter. Công ty hợp tác với các tổ chức, bác sĩ lâm sàng và nhà khoa học hàng đầu thế giới để liên tục tìm ra những giải pháp hiệu quả hơn và thông minh hơn nhằm giúp giải quyết những thách thức cấp bách nhất của ngành chăm sóc sức khỏe. Nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua các giá trị lâu dài bằng cách trao quyền cho bệnh nhân, bảo vệ môi trường và cống hiến vì xã hội.  

Tiên phong: Trong gần một thế kỷ, Baxter đã đi tiên phong trong những đổi mới y tế quan trọng làm thay đổi hoạt động chăm sóc sức khỏe. Từ những giải pháp tiêm tĩnh mạch được sản xuất thương mại đầu tiên cho đến những đổi mới chăm sóc cấp tính, dinh dưỡng, thận và phẫu thuật hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường và đội ngũ của Baxter đa dạng bởi nhân sự đến từ hơn 100 quốc gia. Xây dựng được điều này nhờ có chính sách thúc đẩy đa dạng và hòa nhập của công ty. Baxter cam kết đảm bảo sự công bằng mọi quy trình tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, lương thưởng và thăng tiến. Baxter đặc biệt đầu tư cho sự phát triển của nhân viên, cung cấp các chương trình đào tạo toàn diện, kết hợp với kinh nghiệm làm việc và các mối quan hệ. Đào tạo nhân sự và phát triển, hoàn thiện ngày một chuyên nghiệp là trách nhiệm chung của toàn thể nhân sự công ty. Văn hóa đổi mới của chúng tôi thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Nhân viên của chúng tôi được khuyến khích phát triển trong khi tìm ra con đường cho những đổi mới có ý nghĩa tạo nên sự khác biệt cho hàng triệu bệnh nhân trên khắp thế giới. Một định hướng quan trọng trong tầm nhìn của Baxter là trở thành nơi làm việc tốt nhất. Baxter cung cấp cho nhân viên những đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng năng lực, cống hiến của mỗi cá nhân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360