Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - TrungTamThuoc.com

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy được ra đời với mong muốn mang đến cho cộng đồng địa chỉ cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, dịch vụ tư vấn đúng đắn và tiện lợi nhất. Bắt kịp xu hướng và sự phát triển của công nghệ số, Trung tâm thuốc Central Pharmacy xây dựng mô hình nhà thuốc trực tuyến. Mọi hoạt động tư vấn, cung cấp sản phẩm đều diễn ra trên website trực tuyến của công ty. Trung tâm thuốc có thế mạnh về nguồn sản phẩm đa dạng bao gồm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, vật tư y tế,... đảm bảo chính hãng, có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Với số lượng sản phẩm lớn, Trung tâm Thuốc thiết kế website có giao diện thông minh, thân thiện với người dùng để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn được hình thức thành toán và nhận hàng nhanh chóng. Đồng hành cùng sự phát triển của Trung tâm thuốc là đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường Đại học hàng đầu về Y dược, thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ. Đội ngũ cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng thuốc, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tận tâm, chu đáo nhất 24/24 khi khách hàng có nhu cầu. Không chỉ phát triển hoạt động kinh doanh dược phẩm, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy còn cung cấp các thông tin bệnh học uy tín, chính xác, thông tin về thuốc, thực phẩm chức năng cho người bệnh và nhân viên y tế. Các sản phẩm của Nhà thuốc sẽ được giao đến tay khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Trung tâm Thuốc nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống sản phẩm thêm đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, luôn là địa chỉ tin cậy trong tìm hiểu thông tin và giải pháp chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline/Zalo: 1900888633
Email: trungtamthuoc@gmail.com

Website: https://trungtamthuoc.com/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Trung tâm Thuốc  Central Pharmacy xác định sứ mệnh là mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và các thông tin về y học hữu ích, cập nhật nhất đến cộng đồng. Ứng dụng công nghệ số, phát triển nhà thuốc trực tuyến thông minh, tiện lợi, hiệu quả. Không ngừng lắng nghe, thấu hiểu các vấn đề chưa được đáp ứng, từng bước cải tiến để luôn là người bạn đồng hành trong chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình, dành được sự tín nhiệm cao của cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy hội tụ nhiều dược sĩ tài năng, năng động và nhiệt huyết. Đề cao tinh thần chủ động học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, đội ngũ nhân sự nhà thuốc luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày, cập nhật các kiến thức y học mới, bổ sung các kỹ năng nghiệp vụ phù hợp với công việc. Trung tâm Thuốc Central Pharmacy tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự được phát huy năng lực, hỗ trợ tối đa trong công tác đào tạo và hoàn thiện bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Nhà thuốc thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu cho đội ngũ nhân sự, tạo động lực cống hiến hết mình, chinh phục những thành công mới. Mọi cá nhân được khuyến khích phát huy ý tưởng sáng tạo đóng góp mang lại hiệu quả công việc. Những đóng góp, cống hiến tích cực được ghi nhận và hưởng các chế độ thưởng thỏa đáng. Công ty mong muốn đội ngũ nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, hàng năm tổ chức các hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát, team building,... tạo thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc hăng say và đội nhóm thêm gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Nhờ các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy thu hút và giữ chân được nhiều nhân sự tài năng gắn bó lâu dài đồng hành xây dựng công ty phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Luôn có chế độ thưởng xứng đáng, hợp lý để khuyến khích nhân viên làm việc, lao động và sáng tạo. 

Phụ cấp

Có phụ cấp ăn trưa cho nhân viên, những đãi ngộ khác như tổ chức sinh nhật theo quý, tổ chức team buiding để cả công ty thêm đoàn kết và gắn bó.

Chế độ, chính sách

Nhân viên chính thức được đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định và được đảm bảo quyền lợi.

Du lịch

Du lịch hàng năm vào các dịp đặc biệt, tổ chức liên hoan, tổng kết cuối năm,...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao tính tự giác của nhân viên.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở, luôn luôn có nhiều cơ hội cho người xứng đáng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360