Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông đi vào hoạt động từ năm 2000. Được thành lập từ bàn tay một bác sĩ có tâm và có tài, ngay từ những ngày đầu Phương Đông đã xác định hướng đi tập trung vào công nghệ và dịch vụ trong từng sản phẩm, tuân thủ đạo đức của ngành y và kinh doanh. Các sản phẩm TBYT Phương Đông cung cấp bao gồm: thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, hồi sức cấp cứu, ngân hàng máu, Bio-Rad. Các thiết bị được công ty lựa chọn từ các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế trên thế giới như: Hitachi, Biocare, JMS, Tokyo Boeki Medisys, Stemlab,... Để đảm bảo hiệu quả sử dụng và phục vụ nhu cầu bệnh nhân một cách kịp thời, công ty xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tận tâm chuyển giao công nghệ, sẵn sàng hỗ trợ lâm sàng, bảo hành và sửa chữa. Ngoài ra, công ty mở rộng hệ thống kho bãi, văn phòng đại diện tại các tỉnh thành trung tâm như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang. Hiện nay, TBYT Phương Đông trở thành đối tác quan trọng của các bệnh viện đầu ngành và phòng khám trên toàn quốc. Chứng minh được uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ thực sự, TBYT Phương Đông mong muốn đóng góp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế tại Việt Nam, mang đến sức khỏe và niềm hạnh phúc cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Hà Nội : Tầng 4, Toà nhà D1, ô đất CT2, KĐT Kim Văn, Kim Lũ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai | ĐT : +84 24 3573 8301 / +84 24 3573 8302 

Đà Nẵng : 385 Trần Cao Vân - Q. Thanh Khê. |  ĐT :  +84 236 3714 788

Nha Trang : VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phước Hải. |  ĐT :  +84 974903366

Hồ Chí Minh : 94 An Bình - P.5 - Q.5. | ĐT : +84 2839246849

Cần Thơ: 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thủy  | ĐT : +84 292 3883493

Email : info@eastern.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Công ty TBYT Phương Đông không chỉ thực hiện hoạt động kinh doanh thiết bị y tế đơn thuần mà mong muốn thông qua đó mang đến các công nghệ hiện đại hàng đầu đến cho bệnh nhân Việt, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và kiến tạo nền y tế phát triển cho nước nhà. 

Tầm nhìn

Phương Đông duy trì vai trò kết nối quan trọng giữa các nhà cung cấp trên thế giới với các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng và phù hợp. Công ty nỗ lực để đạt được mục tiêu trở thành công ty lọt Top các doanh nghiệp phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Năm giá trị cốt lõi là Tâm - Tín - Đức - Chân - Minh được Phương Đông đặt ra làm nền tảng cho sự phát triển, kim chỉ nam để mọi thành viên công ty điều chỉnh hành vi và tuân thủ hướng tới gặt hái ngày càng nhiều thành công. 

Tâm: kiên định với giá trị này ngay từ khi thành lập, chữ Tâm được đặt lên hàng đầu bởi Phương Đông là tập hợp của những con người luôn đam mê và nhiệt huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi coi bệnh nhân như chính người thân trong gia đình, mong muốn mang các sản phẩm tốt nhất hiện đại nhất từ đó đem lại hy vọng và hướng tới sức khỏe và niềm hạnh phúc của toàn xã hội. 

Tín: uy tín làm nên thương hiệu, nền tảng của sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. TBYT Phương Đông đứng vững trên thị trường hơn hai thập kỷ chính là nhờ chữ Tín trong mọi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Đức: đạo đức kinh doanh và đạo đức ngành y chính là định hướng phát triển của Ban lãnh đạo công ty vạch ra cho TBYT Phương Đông. Chúng tôi tuân thủ các quy định, pháp luật hiện hành. Mọi hoạt động của công ty được thực hiện theo bộ quy tắc ứng xử COC và quy tắc kinh doanh BOC. 

Chân: chính trực trong mọi mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và đối tác. Nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cả về kinh tế và đạo đức. Lợi ích của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm đối với các bên.

Minh: đảm bảo công khai và minh bạch trong mọi hoạt động, chính sách công ty. Đề cao sự công bằng trong cơ hội học tập và thăng tiến đối với mọi nhân viên công ty. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty TBYT Phương Dông đón chào những nhân tố trẻ trung, nhiệt huyết và tận tâm với công việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Phương Đông định hướng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, định hướng phát triển và có nhiều cơ hội thăng tiến. Công ty đảm bảo mọi thành viên được phát huy tối đa năng lực, những cống hiến được ghi nhận và cùng nhau gặt hái những thành quả đáng tự hào. Công bằng chính là nguyên tắc quản lý nhân sự tại công ty, tất cả nhân viên công ty được trao cơ hội đào tạo, nâng cao kiến thức kỹ năng tương đương. Tập thể Phương Đông thúc đẩy sự phát triển, giúp đỡ nhau ngày càng phát triển, trưởng thành cả về phẩm chất đạo đức lẫn nghề nghiệp. "Làm hết sức - chơi hết mình" là triết lý của con người Phương Đông, sau những giờ phút cống hiến hết mình cho công việc toàn thể thành viên công ty hòa mình vào các cuộc vui chơi giải trí, các chuyến du lịch nghỉ mát. Bản sắc văn hóa Phương Đông tạo nên yếu tố thu hút các cá nhân tài năng và tăng sự gắn bó của nhân sự công ty ngày càng bền chặt. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo tháng, thưởng năm)

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI

Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân

Du lịch

Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Môi trường làm việc

Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360