Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Sandoz

Công ty Sandoz được thành lập năm 1886 tại Basel, Thụy Sĩ với tên gọi đầu tiên là Kern & Sandoz chuyên sản xuất thuốc nhuộm. Đến năm 1896, công ty lấn sang thị trường dược phẩm với hoạt chất đầu tay có tác dụng hạ sốt antipyrin. Công ty chính thức thành lập bộ phận dược phẩm vào năm 1917. Sản phẩm tiếp theo của công ty là Calci Sandoz được sản xuất và trở thành sản phẩm thương hiệu, tạo nền móng cho các liệu pháp canxi hiện nay. Năm 1963 Sandoz sáp nhập Biochemie GmbH của Áo vào công ty và bắt đầu sản xuất kháng sinh và  hoạt chất sinh học. Sau đó, Sandoz trở thành thương hiệu phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, làm lên thương hiệu bởi các loại thuốc như Sandimmune, Clozaril, Mellaril, Serentil, Cafergot,Torecan. Đến năm 2003, Sandoz hợp nhất với Ciba-Geigy tạo thành Tập đoàn dược phẩm top đầu hiện nay Novartis. Sandoz trở thành công ty con chuyên phát triển, sản xuất và kinh doanh thuốc generic, các thành phần hoạt chất dược phẩm và công nghệ sinh học. Hiện nay công ty đa quốc gia này đã phủ sóng tại hơn 160 đất nước trên toàn thế giới và đáp ứng nhu cầu dược phẩm cho hầu hết các lĩnh vực. Mỗi năm Sandoz cung cấp hơn giải pháp điều trị bệnh cho khoảng 500 triệu bệnh nhân trên toàn cầu. Công ty luôn giữ vững mức doanh thu hàng năm lên đến 10 tỷ đô và ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực thế mạnh của mình.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính của công ty: Holzkirchen, Đức.

Website: https://www.sandoz.com/

Tel: +49 8024 476 0

Fax: +49 89 8024 476 1290

Công ty TNHH Novartis Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1001, lầu 10, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại : +84 8 3823 9090

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Các sản phẩm của Sandoz mỗi năm tiếp cận hơn 500 triệu bệnh nhân trên toàn cầu. Rất nhiều người đạt niềm tin và giao phó sức khỏe cho Sandoz chính vì vậy công ty xác định trách nhiệm to lớn là cống hiến vì cộng đồng thông qua đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, tiên phong trong các giải pháp mới để giúp tất cả mọi người đều được tiếp cận các phương pháp điều trị chất lượng cao. Thúc đẩy hoạt động tại nhiều quốc gia hơn để ngày càng có nhiều được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Sandoz nỗ lực đạt được vị trí hàng đầu thế giới về công ty dược phẩm sản xuất thuốc generic và là một thương hiệu có giá trị dẫn đầu.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bình đẳng và hòa nhập: Môi trường làm việc tại Sandoz luôn giữ vững tinh thần bình đẳng và hòa nhập điều đó được thể hiện thông qua sự tôn trọng những khác biệt của từng cá nhân về màu da, dân tộc, xu hướng tính dục,... Mỗi con người đều được trao các cơ hội việc làm và thăng tiến công bằng, tự do thể hiện cá tính bản thân và luôn là chính mình để thể hiện hết khả năng trong công việc.Novartis nói chung và Sandoz nói riêng tự hào là tập đoàn tiên phong trong hỗ trợ Tiêu chuẩn Kinh doanh của Liên hợp quốc, giải quyết các vấn đề phân biệt đối xử với người đồng tính nữ, đồng tính nam, Song tính, Chuyển giới và Liên giới tính (LGBTI). 
Truyền cảm hứng: Sandoz mong muốn mang đến sự đáp ứng tối đa về ý nghĩa và đam mê cống hiến công việc của tất cả nhân viên, hỗ trợ họ ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Sự đa dạng quan điểm, các góc nhìn đa chiều được đánh giá cao và khuyến khích đưa ra. Thúc đẩy tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ, nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe đột phá.  
Không kiểm soát: mỗi người được trao quyền lựa chọn cách thức, địa điểm và thời gian làm việc để mang đến hiệu suất cao nhất của từng cá nhân. Đem lại cảm giác thoải mái và linh hoạt cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chiến lược phúc lợi Energized for Life được triển khai để hỗ trợ mọi người trở thành phiên bản tốt nhất của họ, giúp nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần, thể chất và xã hội. 
Khen thưởng: luôn ghi nhận các cống hiến và khen thưởng một cách công bằng bằng các phần thưởng tài chính, phi tài chính và thể hiện sự công nhận quan trọng của tập thể đối với từng cá nhân. 
Trao quyền: thúc đẩy mỗi người đưa ra ý kiến, quan điểm của mình, lắng nghe và tôn trọng. Cho họ thấy được vai trò quan trọng của mình và ý thức được rằng đóng góp của họ là một phần không thể thiếu trong khả năng phát triển các giải pháp điều trị mới. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Xăng xe, điện thoại, ăn trưa

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360