Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Roche Pharma Vietnam

Năm 1896, ông Fritz Hoffmann-La Roche thành lập công ty F. Hoffmann-La Roche & Co. tại Basel, Thụy Sĩ. Sớm nhận thức được sản xuất thuốc một cách công nghiệp là bước đột phá trong cuộc chiến chống lại bệnh tật, Roche đã xây dựng được một công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Năm 1968 đánh dấu sự gia nhập của Roche vào thị trường chẩn đoán. Từ đó, Roche trở thành công ty cung cấp các giải pháp chẩn đoán số một thế giới. 

Ngành chẩn đoán của Roche đã có mặt tại Việt Nam hơn 2 thập kỷ cung cấp các giải pháp xét nghiệm chẩn đoán cho các khoa nội tiết, phụ khoa, sản nhi, ung bướu. Từ tháng 1 năm 2012, Roche  Roche Diagnostics bắt đầu mô hình kinh doanh với 100% vốn đầu tư nước ngoài và lấy tư cách pháp nhân là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn. Đến nay, văn phòng của công ty Roche Việt Nam đã có mặt tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy dược phẩm và chẩn đoán là hai mảng độc lập về pháp nhân nhưng tương hỗ về hoạt động. Cụ thể, Roche dẫn đầu về thị phần cung cấp giải pháp chẩn đoán IVD. Mảng dược phẩm đem lại doanh thu lớn gấp 2 - 3 lần so với mảng chẩn đoán, đến từ các đầu thuốc điều trị ung thư: ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tụy, ung thư gan và các biệt dược đặc trị sự phát triển của khối u. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: roche_vietnam.info@roche.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

"Doing now what patients need next" - đó là mục tiêu làm việc mỗi ngày của toàn bộ Tập đoàn Roche. Cam kết luôn đảm bảo sự chính xác trong khoa học, chuẩn mực trong đạo đức và mang cải tiến y khoa đến tất cả mọi người. 

Tầm nhìn 

Duy trì vị trí hàng đầu thế giới về lĩnh vực Chẩn đoán và Dược phẩm, nỗ lực không ngừng vì những giá trị đặt ra vì một cộng đồng khỏe mạnh. 

Giá trị cốt lõi

- Tập trung vào bệnh nhân: mục đích của mọi hoạt động đều hướng đến bệnh nhân, Roche không ngừng phát triển các loại thuốc và xét nghiệm chẩn đoán tiên tiến để giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật và có tuổi thọ ngày càng cao. 

- Xuất sắc trong khoa học: từng bước tìm ra những đột phá trong khoa học và công nghệ để giải quyết các nhu cầu y khoa. Ứng dụng các thế mạnh khoa học của công ty ung thư học, miễn dịch học, nhãn khoa, bệnh truyền nhiễm và khoa học thần kinh và hơn thế nữa theo đuổi những đổi mới khoa học từng ngày. 

- Cá thể hóa chăm sóc sức khỏe: đây là sự khác biệt của Roche nhằm mang lại phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân trên cơ sở khác biệt về gen. Roche thiết lập một chiến lược chẩn đoán song hành cho mọi sáng kiến phân tử trong giá trị này. 

- Tiếp cận chăm sóc sức khỏe: nỗ lực tìm ra giải pháp để phá vỡ mọi rào cản và vượt qua thách thức để mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến với nhiều bệnh nhân hơn.

- Nơi làm việc tuyệt vời: Roche tin rằng chìa khóa thành công nằm ở khả năng thu hút, trọng dụng và thúc đẩy nhân lực đa dạng và có chuyên môn cao. Để đạt được điều đó môi trường làm việc luôn được củng cố và duy trì ở trạng thái tốt nhất, mọi thành viên công ty đều cảm thấy được tôn trọng, đối xử công bằng và tạo điều kiện phát triển. 

- Đạo đức kinh doanh: đặt vấn đề đạo đức lên hàng đầu và mong muốn liên tục tạo ra giá trị cho các đối tác liên quan và đạt được lợi nhuận cao, bền vững. Sự phát triển của công ty đóng góp vào sự phát triển của ngành Dược và toàn xã hội. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Sự liêm chính, lòng can đảm và niềm đam mê là nền tảng cho văn hóa doanh nghiệp của toàn hệ thống Roche. Tại Roche sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau được thúc đẩy, từ đó mang lại nơi làm việc cởi mở, phối hợp làm việc nhóm hiệu quả cao. Ban lãnh đạo nỗ lực thay đổi cố gắng hàng ngày cùng với nhân viên của công ty hướng tới 7 cam kết hành động: quan tâm đến mọi người; lắng nghe cẩn thận, nói sự thật và giải thích lý do; trao quyền và tin tưởng mọi người đưa ra quyết định; khám phá và phát triển tiềm năng con người; cố gắng để đạt được kết quả xuất sắc; đặt ưu tiên và đơn giản hóa công việc; tán dương khích lệ đồng nghiệp khi hoàn thành tốt công việc. Mối quan hệ của nhân viên và người quản lý luôn hướng tới sự cởi mở, tạo điều kiện bày tỏ ý tưởng và quan điểm cá nhân. Roche đã áp dụng Check-Ins, GEOS trong công tác quản trị để xác định và cải thiện mức độ gắn bó của nhân viên với công ty. 

Roche tôn trọng văn hóa hòa nhập, coi trọng sự khác biệt giữa các nhân viên, cam kết đối xử công bằng và bình đẳng trong cơ hội phát triển và thăng tiến. Nguyên tắc này áp dụng cho tất cả khía cạnh trong quan hệ lao động: tuyển dụng, phân công, thăng chức, bồi thường, kỷ lật và chấm dứt quan hệ lao động. Các hoạt động của Roche tuân thủ các điều luật và quy định hiện hành về sức khỏe, an ninh, an toàn và môi trường.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360