Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Reckitt Benckiser

Tập đoàn Reckitt Benckiser Group là tập đoàn sản xuất và phân phối dược phẩm, sản phẩm dinh dưỡng và vệ sinh sở hữu 21 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Reckitt Benckiser được thành lập dựa trên sự hợp nhất của hai doanh nghiệp Reckitt & Colman và Benckiser vào năm 1999. Benckiser được thành lập từ năm 1823 bởi Johann Benckiser với hoạt động kinh doanh hóa chất công nghiệp. Reckitt & Colman được thành lập từ năm 1938 bởi Reckitt & Sons và J&J Colman. Tập đoàn RB thực hiện nhiều thương vụ lại và sáp nhập các thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và vệ sinh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hiện nay công ty, sở hữu hai thương hiệu dinh dưỡng là sữa công thức Enfa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ dị ứng sữa bò (CMA) Nutramigen. 11 nhãn hiệu dược phẩm bao gồm: trị mụn Clearasil, chăm sóc sức khỏe tình dục Durex, thuốc trị khó tiêu Gaviscon, thuốc sát trùng Dettol, thuốc ho Mucinex, Strepsils, thuốc giảm đau Nurofen và các sản phẩm khác như Airborne, Move free, Veet, Neuriva. Các sản phẩm của RB hướng tới sự bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng cho cộng đồng thông qua các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của mọi đối tượng. Hiện nay sản phẩm của Reckitt được phân phối tại gần 200 quốc gia trên toàn cầu và văn phòng đại diện đặt tại khoảng 60 nước. Việt Nam là một thị trường phân phối tiềm năng và khách hàng tin tưởng, yêu thích sử dụng các sản phẩm của Reckitt. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Toà Nhà Metropolitan, Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (84-8) 3824 5058 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Reckitt tồn tại để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong quá trình theo đuổi không ngừng vì một thế giới trong sạch và lành mạnh hơn. Tập đoàn không ngừng đổi mới để theo đuổi mục tiêu này trong các doanh nghiệp Vệ sinh, Sức khỏe và Dinh dưỡng của mình. Reckitt hướng tới mục tiêu biến việc tiếp cận với dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng chất lượng cao nhất trở thành một quyền chứ không phải là một đặc ân. Thông tin và các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và vệ sinh là nhu cầu thiết yếu hàng ngày đối với tất cả mọi người. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: nỗ lực mang đến bảo đảm sự an toàn, mang đến lợi ích cho nhân viên, khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất, đạo đức nghề nghiệp, chỉ làm những điều đúng đắn cho dù có gặp phải khó khăn. 

Sở hữu: mọi nhân sự đều được trao điều kiện tốt nhất để cống hiến và phát huy năng lực, cơ hội để thăng tiến ngày càng cao bởi khả năng đổi mới và chinh phục thành công là không giới hạn. Mỗi người tự chủ động thúc đẩy bản thân, đóng góp vào sự phát triển của tập thể.

Tinh thần doanh nhân: luôn nỗ lực hiện thực hóa các ý tưởng, tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất, loại bỏ các định kiến để theo đuổi hướng đi đã xác định. Dành sự tôn trọng và luôn biết ơn những người dẫn đầu, bản lĩnh phá vỡ sự trì trệ, tiên phong làm điều khác biệt. 

Thành tích: để đạt được thành tích cần có sự nỗ lực cả một quá trình trải qua thất bại, học hỏi. Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những giá trị lâu dài qua thành tích mà mỗi cá nhân mang lại, đó là trung tâm của sự thành công và mang lại những giá trị cao quý hơn cả. 

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở bình đẳng, sẻ chia lợi ích và giá trị thành công. Luôn tôn trọng và minh bạch trong mọi hoạt động, thẳng thắn đóng góp ý kiến để cùng nhau phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trao quyền và cơ hội để phát huy hết tiềm năng bản thân: Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và trách nhiệm cần thiết để khám phá những ý tưởng mới, mạnh dạn đổi mới và sở hữu các dự án từ đầu đến cuối, đồng thời mang lại những cải tiến có lợi cho mọi người, khách hàng và cộng đồng của chúng tôi. Ghi dấu ấn của bạn trong một nền văn hóa hợp tác và đồng sáng tạo năng động, nơi mọi người, ở mọi cấp độ, được truyền cảm hứng từ một mục đích chung và là nơi bạn có thể trở thành chủ sở hữu trong doanh nghiệp mà bạn đang thúc đẩy để thành công.

Phát triển nhanh chóng: Chúng tôi chấp nhận những thách thức và tiếp tục thúc đẩy bản thân phát triển hơn nữa, nhanh hơn. Vì vậy, kể từ thời điểm tham gia cùng chúng tôi, bạn sẽ không ngừng học hỏi từ các đồng nghiệp của mình, làm việc trong các dự án giúp phát triển bản thân. Ngoài việc nhận được phản hồi thường xuyên và cơ hội để phát triển kỹ năng và chuyên môn của mình, bạn sẽ có được những trải nghiệm độc đáo và khám phá các vai trò và dự án mới cùng với các nhóm của chúng tôi trên toàn cầu. 

Nâng cao chất lượng cuộc sống: Chúng tôi nuôi dưỡng một nền văn hóa quan tâm, ân cần, nơi bạn được tự do là chính mình - chăm sóc bản thân - và làm tốt nhất công việc của mình. Cùng với việc giúp mọi người xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, cân bằng hơn thông qua hình thức làm việc linh hoạt và kết hợp, chúng tôi lắng nghe những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mọi người và cộng đồng mà họ đại diện, để chúng tôi có thể chắc chắn rằng họ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ khi họ cần.

Tự hào: Bạn có thể tự hào khi gia nhập một công ty thành công, lâu đời và cam kết luôn làm điều đúng đắn. Thông qua các sản phẩm, quan hệ đối tác, chiến dịch và chương trình tình nguyện của mình, chúng tôi đang giải quyết các vấn đề toàn cầu ngày nay và quan tâm đến thế giới mà tất cả chúng ta cùng chia sẻ.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập : lương cơ bản, lương tháng 13 . 

Thưởng Quý, Năm,

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

BHYT, BHXH và phúc lợi khác.

Nghỉ các dịp lễ, Tết theo quy định

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360