Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Nutriphar Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược Nutriphar Việt Nam được thành lập từ năm 2016 bởi đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối thực phẩm chức năng từ các thương hiệu sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu như: Probio (Italia), Lustrel (Pháp),… Công ty xây dựng mạng lưới phân phối ngày càng rộng, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ nhân sự có kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ tốt để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16, ngõ 73, Xóm hoa xá, Thôn yên xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Nutriphar thực hiện trách nhiệm với vai trò doanh nghiệp phân phối dược phẩm, mang các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp cho cộng đồng. Công ty xác định mục tiêu trở thành đơn vị phân phối dược phẩm thuộc Top 100 hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030, phấn đấu nâng lên vị trí Top 10 vào năm 2025.

Giá trị cốt lõi

Tâm: đặt chữ Tâm lên hàng đầu, tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu sản xuất uy tín đến từ các nước phát triển tiếp cận gần hơn với người Việt. Luôn mong muốn khách hàng nhận được các giá trị lợi ích tốt nhất, hài lòng nhất với sản phẩm và dịch vụ của Nutriphar.

Tín: lấy uy tín làm yếu tố xây dựng thương hiệu, làm lợi thế cạnh tranh và đứng vững trên thị trường. Công ty luôn nỗ lực chuẩn bị năng lực, đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và nhân sự.

Nhân: coi trọng giá trị con người, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác, trong nội bộ giữa đồng nghiệp và xã hội bằng sự tôn trọng, thiện chí và cùng nhau phát triển. Tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cởi mở. Đảm bảo các chính sách phúc lợi, thu nhập ổn định và hỗ trợ tối đa trong phát triển sự nghiệp.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chế độ lương, thưởng hấp dẫn: Lương cứng+ phụ cấp + doanh số ( thu nhập hấp dẫn).

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa.

Chế độ, chính sách

Phúc lợi: BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước, tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, tết.

Du lịch

Du lịch 2 năm một lần.

Môi trường làm việc

Thân thiện, cạnh tranh.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360