Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Merck Export GMBH

Tập đoàn khoa học và công nghệ đa quốc gia Merck được thành lập từ năm 1668  bởi dược sĩ Friedrich Jacorb Merck tại Darmstadt, Đức. Merck được phát triển đi lên từ một nhà thuốc nhỏ, sau các thành công về nghiên cứu và phát triển một số sản phẩm thuốc. Đến cuối thế kỷ 19, Merck trở thành doanh nghiệp dược phẩm lớn mạnh và phân phối sản phẩm trên toàn cầu. Hiện nay, công ty hoạt động với 3 lĩnh vực chính là Chăm sóc sức khỏe, Khoa học đời sống và Công nghệ vật liệu. 3 đơn vị thành viên đại diện cho 3 lĩnh vực mũi nhọn của Merck bao gồm EMD Serono trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm sinh học, MilliporeSigma trong lĩnh vực Khoa học đời sống và EMD Performance Materials trong kinh doanh vật liệu. Merck phủ khắp toàn cầu với hoạt động tại 66 quốc gia, gần 63 000 nhân sự. Merck thành lập văn phòng đại diện đầu tiên và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Năm 2010, Công ty TNHH Merck Việt Nam chính thức được thành lập. Merck Việt Nam góp phần giúp người Việt dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tiên phong của Merck như: sản phẩm nghiên cứu, kiểm soát sinh học, xét nghiệm và chẩn đoán,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà CentrePoint, Số 106, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 28 38 42 0100

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Sứ mệnh mà Merck xác định đó là cống hiến để khai phá giới hạn khoa học mang đến tiến bộ của con người. Bản lĩnh vượt qua ranh giới của khả năng để cải thiện cuộc sống và tạo ra giá trị bền vững. Merck đặt mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong về khoa học và công nghệ toàn cầu trong thế kỷ 21. Với chiến lược khai thác toàn bộ tiềm năng của mình để đưa công ty lên một tầm cao mới. Bằng cách tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng, bệnh nhân, đồng nghiệp và xã hội, chúng tôi sẵn sàng định hình một số xu hướng công nghệ và tăng trưởng quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Tiếp tục đẩy mạnh vai trò dẫn đầu của mình trong khoa học và công nghệ. Mục tiêu năm 2025 tăng doanh số bán hàng của Tập đoàn lên khoảng 25 tỷ €. Khoảng 80% tăng trưởng doanh số theo kế hoạch sẽ đến từ các doanh nghiệp “Big 3” – doanh nghiệp Giải pháp Quy trình trong Khoa học Đời sống, các sản phẩm mới từ Chăm sóc sức khỏe, cũng như kinh doanh Giải pháp bán dẫn trong lĩnh vực kinh doanh Điện tử. 

Giá trị cốt lõi

Can đảm: dám đối mặt với các khó khăn thách thức, thử nghiệm các hướng đi mới không ngại rủi ro thất bại để tìm kiếm thành công. 

Thành tựu: không ngừng đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập trung và nỗ lực thực hiện các công việc có ý nghĩa với con người toàn cầu.

Tôn trọng: xây dựng mối quan hệ thân thiện, cởi mở và trân trọng đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. 

Trách nhiệm: thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết, nỗ lực nghiên cứu và phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu ứng dụng khoa học và công nghệ cao.

Chính trực: tuân thủ các quy định, nguyên tắc một cách nghiêm ngặt, trung thực và thẳng thắn trong mọi suy nghĩ và hành động.

Rõ ràng: luôn minh bạch, công khai và bình đẳng trong mối quan hệ nội bộ, mọi quy trình tuyển dụng, phân công nhiệm vụ và thăng tiến đều đồng đều giữa mọi thành viên. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Merck, ngoài chế độ đãi ngộ cạnh tranh và tưởng thưởng xứng đáng ghi nhận thành tích, nhân viên còn được cung cấp nhiều phúc lợi khác như: mô hình làm việc linh hoạt, kế hoạch nghỉ hưu, lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần, services for life hỗ trợ hoặc tự phục vụ nhu cầu cá nhân,... Merck thúc đẩy nhân viên trên toàn cầu theo đuổi con đường sự nghiệp phù hợp với tham vọng, kỹ năng và kinh nghiệm cá nhân. Chúng tôi hỗ trợ sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của nhân viên phù hợp với thế mạnh, tham vọng và năng lực của họ, từ đó đặt nền móng cho sự nghiệp phong phú và đầy thử thách với công ty chúng tôi. Merck đề cao tính bình đẳng trong lực lượng lao động: cân bằng giới, đa dạng nhóm tuổi, kỹ năng và kinh nghiệm, nền tảng cá nhân và nghề nghiệp, phong cách, tư duy, cội nguồn văn hóa, tôn giáo và khuynh hướng tính dục. Chúng tôi cũng tin rằng lực lượng lao động đa dạng, kết hợp với văn hóa công ty hòa nhập, sẽ tạo ra thành công trong kinh doanh và nâng cao tính bền vững của công ty. Từ đó, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, tăng cường khả năng đổi mới đột phá, thu hút, phát triển và giữ chân những nhân sự tài năng. Tinh thần đoàn kết, sức mạnh làm việc nhóm được xây dựng theo cấp số nhân dựa trên thành tích mỗi thành viên. Sự gắn kết và hợp tác của tập thể giúp thích ứng với các tình huống khoa học và kinh tế luôn thay đổi. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13; tiền thưởng hiệu suất

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Chế độ chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình

Đầy đủ chính sách theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360