Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học Huro Biotech

Xuất phát từ phòng nghiên cứu và phát triển của PAN Group, Công ty Huro Biotech được thành lập vào năm 2012. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển và sản xuất các chế phẩm sinh học của ngành dược và thực phẩm. Công ty có thế mạnh về mặt nhân sự với cố vấn là các chuyên gia quốc tế hàng đầu về probiotics và đội ngũ nhân viên công ty giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt. Huro tự hào sở hữu nhà máy sản xuất probiotics duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và ISO 22000:2018 độc quyền cho việc sản xuất bào tử bền nhiệt cho người. Ngoài ra, Huro còn là đối tác của công ty tiền thân tập đoàn PAN và SporeGen là những công ty hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm và dịch vụ của Huro luôn được đánh giá cao và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô A1-8, Đường VL3, khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Vietnam

Điện thoại: +84 272 363 0211

Email: minhdt@huro-probiotics.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Nhờ vào nỗ lực mang đến những chủng vi sinh an toàn nhất và hiệu quả đã được kiểm chứng, Huro mong muốn duy trì vị trí hàng đầu tại Việt Nam và vươn tới vị trí tiên phong tại Đông Nam Á về chế phẩm sinh học và ứng dụng. 

Sứ mệnh

Dành mọi tâm huyết và trí tuệ để cống hiến cho mục tiêu cao nhất là Sức khỏe và Hạnh phúc của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Mang tới các giải pháp tốt nhất với giá cả hợp lý: Huro Biotech nỗ lực nghiên cứu và tìm ra các giải pháp tối ưu, có thể thay thế các sản phẩm nước ngoài với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Sự chủ động nghiên cứu trong nước sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao mà không cần chờ đợi lâu và chịu giá thành cao.

Nâng cao giá trị các chế phẩm sinh học Việt Nam: áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu trong nghiên cứu. Lấy các tiêu chuẩn cao làm thước đo và minh chứng cho chất lượng các chế phẩm sinh học đến từ Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu cho các nước có nền kinh tế trung bình - thấp: thu nhập bình quân trung bình - thấp ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt là chế phẩm sinh học. Huro thấu hiểu được điều đó và không ngừng tìm kiếm giải pháp để tháo gỡ thực trạng này. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Huro Biotech trân trọng sự cống hiến và nỗ lực trong công việc của nhân viên. Do đó, công ty luôn tìm giải pháp để cải tiến và nâng cao chất lượng môi trường làm việc. Tất cả nhân viên công ty đều được hưởng sự bảo vệ về sức khỏe và sự quan tâm về tinh thần. Môi trường làm việc được kiểm soát tuân thủ theo các nguyên tắc an toàn hàng đầu. Ngoài ra, mỗi thành viên đều được tạo điều kiện học tập và phát triển công bằng. Chúng tôi tin rằng chỉ có sáng tạo và đổi mới mới thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng và bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chế độ thưởng tháng, quý, năm.

Tháng lương thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe

Phụ cấp điện thoại

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Chế độ làm việc : 8h/ngày

Chính sách nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Năng động, vui vẻ

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến cao cho các vị trí Leader OTC - ETC Hà Nội & Miền Bắc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360