Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN

Công ty Cổ phần Dược phẩm An Thiên (An Thiên Pharma) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Với mô hình hoạt động ban đầu là Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty chính thức cổ phần hóa từ năm 2015. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng. An Thiên Pharma sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô hơn 10000m2 được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Nhà máy An Thiên có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế: viên nén, viên nang, viên bao phim, thuốc bột, thuốc tiêm truyền, bột đông khô pha tiêm,... Bên cạnh đó, hệ thống kho bảo quản, phòng kiểm nghiệm được chứng nhận đạt chuẩn GSP, GLP. Sự cống hiến của Dược phẩm An Thiên được cộng đồng ghi nhận và minh chứng qua nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý An Thiên nhận được trong hành trình xây dựng và phát triển như:  Bằng khen Có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh dược phẩm của Bộ trưởng Bộ Y tế, Chứng nhận Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu 2018, Tập thể lao động xuất sắc 2018, Chứng nhận sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021, Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu 2022,... Công ty nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hơn nữa để là thương hiệu tin cậy đồng hành cùng cộng đồng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Công ty ngày càng mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc và thông qua 3 chi nhánh trên toàn quốc để khách hàng tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi với sản phẩm chính hãng và với giá thành phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 314 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 028.62873549 - 22508789 - 22508791

Email: info@anthienpharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm An Thiên với vai trò một doanh nghiệp trách nhiệm với cộng đồng và xã hội nỗ lực thực hiện sứ mệnh đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và dịch vụ chất lượng cao hướng tới cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho mọi nhà. Đối với khách hàng, An Thiên luôn là đơn vị uy tín bởi đảm bảo chất lượng từng sản phẩm, không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đối với đối tác là người bạn đồng hành sẻ chia các giá trị lợi ích, mang đến các chính sách bền vững và lâu dài cùng nhau phát triển. Đối với nhân sự, không chỉ là một nơi làm việc mà còn là ngôi nhà chung hỗ trợ tối đa sự phát triển sự nghiệp của mỗi thành viên, mang lại mức thu nhập như mong muốn, thỏa đáng và cuộc sống đủ đầy về vật chất và tinh thần. Đối với xã hội, An Thiên Pharma không ngừng đóng góp tích cực kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh, ngày một thịnh vượng và văn minh. An Thiên Pharma xác định mục tiêu cần đạt được trong tương lai là xây dựng được thương hiệu dược phẩm Việt uy tín, tự hào. Nâng tầm được trí tuệ và thành tựu chăm sóc sức khỏe Việt trên thị trường quốc tế. Từ đó, trở thành đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng được vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng bởi sự tận tâm và trách nhiệm cao. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: đề cao đạo đức, sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, thượng tôn pháp luật, luôn đảm bảo thực hiện chuẩn mực các quy định, nguyên tắc và các cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Đổi mới và sáng tạo: hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong, lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. Đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để chinh phục, không giới hạn ở thị trường trong nước mà bản lĩnh hướng tới thị trường quốc tế. 

Con người: coi nhân sự là tài sản quý giá nhất, mang đến các chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng phát triển để hỗ trợ tối đa sự thăng tiến trong sự nghiệp của nhân sự. Mọi suy nghĩ, hành động đều hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe, tầm vóc và trí tuệ người Việt. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

An Thiên Pharma là một đơn vị đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tiềm năng cho nhân sự. Thành quả đó được minh chứng qua nhiều năm liền An Thiên Pharma được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu. Công ty xây dựng đội ngũ có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm thông qua chiến lược khuyến tài, thu hút được nhân sự được đào tạo từ các đơn vị uy tín, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, giúp cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc. Nhân sự được tạo động lực cống hiến hết mình bởi công ty đặc biệt tạo điều kiện cho từng cá nhân phát huy năng lực, hưởng chế độ lương thưởng xứng đáng với cống hiến, kết quả đạt được. Môi trường làm việc được kiến tạo dựa trên tinh thần đoàn kết, sẻ chia, đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả và hiệu suất cao. Công ty mong muốn nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tổ chức các hoạt động thi đua thể dục thể thao để tạo ra sân chơi, thêm gắn kết nhân sự vào các dịp lễ. Bên cạnh đó, các chuyến du lịch nghỉ mát trong nước và quốc tế được tổ chức thường niên giúp nhân sự được nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng sau những ngày làm việc hăng say. Công ty tin rằng các chính sách văn hóa doanh nghiệp đúng đắn và hấp dẫn sẽ thu hút và giữ chân được nhân tài đồng hành cống hiến lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hưởng theo doanh số bán hàng 

Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật.

Phụ cấp

Phụ cấp cơm, Các khoản phụ cấp khác

Chế độ, chính sách

Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động

Chế độ Hiếu Hỷ, Chế độ Công đoàn

Du lịch

Tham quan nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360