Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Bách

Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Bách được thành lập từ năm 2012. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối thuốc và thực phẩm chức năng. Kết hợp tinh hoa y học cổ truyền, phát huy các tri thức và nguồn dược liệu quý Đông y của Việt Nam với công nghệ khoa học tiên tiến để mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm của công ty hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng: trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi như Forgout, Imufast, Tiêu khát chân khí khang, Chỉ thống cốt,...  Nhờ có uy tín bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, đến nay Việt Bách đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 50 ngõ 66/18 phố Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội, VN
Email: sm.vietbach@gmail.com
Điện thoại: 1800 55 88 74
Website: www.vietbach.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược Việt Bách mang đến các sản phẩm tối ưu được kết tinh từ các loại dược liệu giàu giá trị thông qua phương pháp kết hợp hai nền tri thức y học Đông Tây để mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Thực hiện tốt sứ mệnh và từ đó dành được niềm tin của khách hàng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Sản phẩm Việt dành cho người Việt: Công ty mong muốn tận dụng thế mạnh về nguồn dược liệu, thành tựu y học cổ truyền và tri thức của Việt để tạo ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả nâng cao sức khỏe cho chính người Việt. Dần có các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao thay thế các thuốc nhập khẩu để mọi người được tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng và với mức chi phí hợp lý. 

Môi trường làm việc chuyên nghiệp: các chính sách nhân sự hiện đại được xây dựng tại Việt Bách để thúc đẩy động lực làm việc cho toàn thể nhân viên, phát huy được tiềm năng của các nhân sự và làm việc nhóm đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, không đánh mất truyền thống thân thiện, cởi mở và sẻ chia trong mối quan hệ nội bộ. 

Luôn học hỏi và tiến bộ: đề cao sự cầu tiến và chủ động của thành viên công ty để hoàn thiện bản thân, đóng góp vào sự phát triển của tập thể qua từng ngày. Học hỏi thông qua nhiều hình thức: qua đồng nghiệp, qua các chuyên gia trong chương trình đào tạo, qua đối tác,... 

Không bao giờ nói "Không": luôn nỗ lực tìm ra các giải pháp, hướng đi mới tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng. Không chùn bước trước các thách thức và rủi ro, quyết tâm vượt qua và dành được thành công ngày một cao hơn

Mọi người cùng nhau tới đích: tại Việt Bách chúng tôi cùng nhau đồng hành trong khó khăn, tất cả đều đóng góp trí tuệ công sức để hướng về mục tiêu chung. Vì vậy, khi đạt được thành công, chúng tôi sẽ cùng nhau sẻ chia niềm vui, các giá trị lợi ích và hơn cả là sự thỏa mãn đam mê cống hiến vì cộng đồng. 

Đề cao giá trị con người: trân trọng và tìm các giải pháp để phát triển giá trị con người thông qua các chính sách lương thưởng, đãi ngộ, thăng tiến và chăm sóc về sức khỏe, tinh thần. Công ty tin rằng mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả và đem lại các thành tựu vượt mục tiêu đề ra. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phương châm trong chính sách nhân sự của Dược Việt Bách đó là "lấy con người làm gốc", bởi Ban lãnh đạo công ty đã xác định phát triển con người chính là nền tảng của phát triển doanh nghiệp. Do đó, công ty có những chính sách hỗ trợ tích cực cho nhân viên để ngày một hoàn thiện về chuyên môn và phẩm chất đạo đức. Tai Việt Bách, mọi thành viên đều được thỏa sức phát huy tối đa khả năng của mình, đưa ra các ý kiến đóng góp và xây dựng cho sự phát triển công ty. Các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu được tổ chức thường xuyên để nhân viên cập nhật các kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ trợ các kỹ năng cần thiết. Những cống hiến của từng cá nhân sẽ được ghi nhận và khen thưởng bằng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Bên cạnh mức thu nhập ổn định và ngày càng tăng theo năng lực, chính sách thăng tiến cũng được công khai và vạch ra rõ ràng. Nhờ có đó, Việt Bách thu hút được nhiều ứng viên trẻ tài năng, nhiệt huyết và giữ chân được những thành viên giàu kinh nghiệm gắn bó lâu dài. Bên cạnh phát triển về năng lực, phẩm chất đạo đức cũng được chú trọng xây dựng cho nhân viên. Tinh thần đoàn kết, gắn bó và tôn trọng giữa các đồng nghiệp, giúp tận dụng được sức mạnh tập thể, hoàn thành hiệu quả các mục tiêu đề ra. Đào tạo về thái độ cũng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty từ đó dành được sự tin yêu của khách hàng. Đó là những gì con người Việt Bách đang cố gắng từng ngày bên cạnh hoạt động kinh doanh nhằm mang lại cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng hấp dẫn không giới hạn

Thu nhập bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số + các khoản thưởng khác theo quy định

Phụ cấp

Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, nghỉ Lễ, nghỉ mát,liên hoan, du lịch kết hợp tập huấn, đào tạo theo quy định của công ty

Du lịch

Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài cùng Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360