Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Y Tế Gomed

Công ty TNHH Y tế GoMed nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chuyên sâu về nhãn khoa cho người tiêu dùng Việt Nam. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy cần phải chăm sóc mắt một cách cẩn thận, các sản phẩm sử dụng cho mắt cũng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, GoMed lựa chọn các nhà cung cấp là các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới như Farmigea (Ý), Aroma Season (Mỹ), Surgi Edge (Ấn Độ),... Các sản phẩm này đều được đánh giá đạt các tiêu chuẩn cao về sản xuất chất lượng của FDA, CE và ISO. Ngày càng mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam, các sản phẩm của GoMed được khách hàng tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng với sự phục vụ chuyên nghiệp. Hướng tới cộng đồng bằng phát triển mạnh mẽ thế mạnh của mình chính là điều GoMed đang làm mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ:

VPGD: Phòng 212 tòa A, số 352 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0888.462.788
Email: info@gomed.vn
Website: https://gomed.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Luôn tiên phong trên thị trường, mang đến các sản phẩm vượt trội để đáp ứng kịp thời các nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhãn khoa tại Việt Nam. GoMed sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng trong khám phá các giải pháp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. 

Công ty TNHH Y Tế GoMed chuyên phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực nhãn khoa, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp điều trị hiệu quả nhất với sự tận tâm và nhiệt thành nhất của mình.

  • Chất lượng vượt trội
  • Đa dạng chủng loại
  • Phân phối độc quyền
  • Được các Bác sĩ tin dùng

TẦM NHÌN

Trở thành đối tác tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp điều trị sáng tạo để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

SỨ MỆNH

GoMed cam kết cung cấp những sản phẩm đột phá để thỏa mãn những nhu cầu điều trị chưa được đáp ứng của thị trường nhãn khoa.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đồng hành cùng với bác sĩ nhãn khoa trong việc cập nhật kiến thức điều trị thông qua các hoạt động hội thảo khoa học chất lượng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng 5 triệu (có thể thương lượng tùy năng lực của ứng viên) + thưởng theo sale. 

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe , phụ cấp điện thoại. 

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm y tế , bảo hiểm xã hội. 

Được công ty đào tạo bài bản và hướng dẫn đi gặp khách hàng liên tục.

Du lịch

1 năm 1 lần và dựa trên thưởng năm. 

Môi trường làm việc

Năng động, trẻ trung, được đào tạo chu đáo.

Cơ hội thăng tiến

Rất tốt khi bạn có năng lực và sự cống hiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360