Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:

- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.

- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

- Nhà thuốc và Phòng khám.

- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.

Địa chỉ: 451/24/14 - Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 3 866 3067 - 3 866 3068

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh:

“Sức khỏe là giá trị cốt lỗi của cuộc sống

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn”

Tầm nhìn:

“Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn”

Giá trị cốt lỗi:

Lấy con người làm trung tâm: HB xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho HB và xã hội. Từ định hướng đó, HB chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài.

Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm đích đến: Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên đầu; nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Lấy uy tin làm sức mạnh: “Uy tín và sự cam kết” là những điều mà nhân sự HB luôn nằm lòng, đặt chữ TÍN lên hàng đầu. HB luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

Lấy hiệu quả làm điểm tựa cho mọi hoạt động: Công ty ưu tiên kết hợp với điểm mạnh của mỗi cá nhân để chủ động phối hợp linh hoạt với đội nhóm, hướng đến kết quả tốt nhất cho công việc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

HB xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho HB và xã hội. Từ định hướng đó, HB chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài; trẻ hóa đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi training sản phẩm do tổng giảm đốc trực tiếp chia sẻ thông tin. Thông qua các buổi training, nhân viên hiểu rõ hơn những thông tin, ưu điểm của từng sản phẩm, đó là nền tảng giúp nhân viên có kiến thức sâu nhằm hoạt động nghề nghiệp, tham vấn và hỗ trợ cho khách hàng tốt hơn.

Trách nhiệm xã hội được xem nghĩa vụ then chốt giúp cho Healthy Beauty phát triển ổn định và bền vững trong thời gian qua. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị và bảo vệ sức khỏe, Healthy Beauty luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, cho chiến lược phát triển lâu dài. Các hoạt động vì cộng đồng của công ty không chỉ để quảng bá hình ảnh thương hiệu của Healthy Beauty mà đó là trái tim – tấm lòng khi sản sẻ những sản phẩm tốt, chất lượng cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn chưa có đủ điều kiện tiếp cận với sản phẩm của Healthy Beauty nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội luôn khỏe đẹp để hạnh phúc hơn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng hấp dẫn

Phụ cấp

Phụ cấp theo quy định của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ Bảo hiểm sức khoẻ, BHXH hoặc BHNT

Du lịch

Hàng năm

Môi trường làm việc

Năng động

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360