Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH XNK Cuộc sống tươi đẹp Ipretty

CTY TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty) thành lập từ năm 2010. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện nay đang phân phối sản phẩm đến từ 15 thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới: Skinclinic, Ultra V, French Beauty, Dermedic, ... Đồng thời, công ty xây dựng hệ thống thẩm mỹ viện Dermaster và SkinClinic Spa cùng hệ thống bán lẻ mỹ phẩm The 1986 để mang đến sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Đội ngũ nhân sự của công ty hội tụ nhiều bác sĩ, tiến sĩ được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ trong nước, quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa. Ipretty tham gia đồng hành trong giới thiệu và chuyển giao công nghệ tại 28 bệnh viện trên toàn quốc như: BV Da liễu HN, BV Da liễu TW, BV Da liễu TP.HCM, BV Bưu điện, BV Đại học Y HN, BV Đại học Y dược,... Ngoài ra, Ipretty phân phối sản phẩm tại hơn 2000 đại lý để khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm mua sản phẩm chính hãng với chi phí hợp lý nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906991748
Email: info@ipretty.vn
Địa Chỉ: 199-201-203-205 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TPHCM
               230 Ter, Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Chi nhánh: Số 535, Phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Thực hiện sứ mệnh mang các đẹp lan tỏa đến mọi người, Ipretty Group đảm bảo lựa chọn kỹ càng từ đơn vị cung cấp sản phẩm, thương hiệu uy tín và sản phẩm phù hợp với người Việt. Đồng thời, công ty luôn chú trọng nhiệt tình, chuyên nghiệp trong chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đến đơn vị đối tác đảm bảo mang lại các liệu trình, sản phẩm khoa học và an toàn.

Tầm nhìn

Công ty xác định mục tiêu ngày càng mở rộng hệ thống phân phối để ngày càng có nhiều khách hàng được tiếp cận dễ dàng với giải pháp chăm sóc và cải thiện sắc đẹp toàn diện nhanh chóng và chuẩn chỉ nhất. Công ty định hướng sẽ thâm nhập thị trường quốc tế, bước đầu phủ sóng tại các quốc gia Đông Nam Á. 

Giá trị cốt lõi

Tín – Tâm – Đẹp –  Đồng hành cùng phát triển, mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng Việt. Nỗ lực mang tri thức, kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến hàng đầu để cống hiến vì sức nghiệp chăm sóc sắc đẹp lan tỏa đến cộng đồng. Luôn là đơn vị uy tín thực hiện đúng trách nhiệm, tuân thủ các quy định và thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng, đối tác trong hành trình tìm kiếm giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện khoa học và an toàn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng đội ngũ nhân sự phù hợp là mục tiêu song hành cùng hoạt động gia tăng doanh số và chất lượng dịch vụ của công ty. Công ty mang đến cơ cấu thu nhập cạnh tranh với thị trường, công bằng dựa vào đóng góp của từn cá nhân giúp tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình, liên tục học hỏi và sáng tạo. Các chế độ phúc lợi đảm bảo theo luật định và mang đến cuộc sống chất lượng cho nhân sự, tùy theo sự cống hiến mà mang đến các phúc lợi tài chính, phi tài chính. Công ty xây dựng môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết. Mọi cá nhân đều được đào tạo chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ từ đó dần phát triển hoàn thiện và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty mong muốn với các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, giàu tiềm năng sẽ thu hút được thêm nhiều ứng viên có trình độ, phẩm chất đạo đức và văn hóa phù hợp cùng về cống hiến với Ipretty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo hiệu suất công việc

 

Phụ cấp

Phụ cấp >1.5 triệu

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Xét tăng lương định kì nếu làm tốt

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn,…

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360