Công ty TNHH Unison Việt Nam
Công ty cổ phần Unison Việt Nam được đầu tư và thành lập vào năm 2015, với các cổ đông sáng lập có nhiều kinh nghiệm trong quản lý điều hành các công ty và tập đoàn lớn về phân phối hàng tiêu dùng, dược phẩm và thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.
Sau hơn 5 năm trong hoạt động Unison Việt Nam không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống liên kết sản xuất và xây dựng chuỗi cung ứng với nhiều nhà sản xuất lớn và uy tín trong nước và trên thế giới như Tập đoàn 3M Hoa Kỳ, Fixderma – Hoa Kỳ, Kinohimitsu, Hector, Nhà máy Dược Phẩm Đông Dược Việt …
Với quy mô gần 100 nhân viên viên, Unison Việt Nam đang phục vụ hơn 5.000 nhà thuốc, phòng mạch, các điểm bán lẻ chuyên biệt và đặc biệt là các đối tác lớn như FPT Long Châu, Trung Sơn Pharma, Phano Pharma.
Các sản phẩm Unison Việt Nam liên kết sản xuất và phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Với phương châm cam kết luôn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang lại giá trị cao và thiết thực cho khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên … Unison Việt Nam vẫn luôn tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống phân phối, liên kết chuỗi sản xuất cung ứng để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh của công ty trong các chặn đường phát triển tương lai.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH UNISON VIỆT NAM
Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 091 436 1330
Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi
SỨ MỆNH
Với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng thông qua việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá trị cao. Hỗ trợ phát triển xã hội thông qua việc tạo ra nhiều công việc có giá trị và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng bằng các hoạt động xã hội thiết thực.
TẦM NHÌN
Trở thành biểu tượng nhà cung cấp Dược mỹ phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong Top đầu thị trường Việt Nam đến năm 2030. Công ty hàng đầu trong việc ứng dụng các sản phẩm thảo dược của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Cam kết chỉ sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng, không vì lợi nhuận làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
Xây dựng mối quan hệ hợp tác mang lại lợi ích lâu dài và bền vững nhất với các đối tác.
Sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ đối tác để phát triển hiệu quả kinh doanh.
Chính trực và tuân thủ các quy định, cam kết của pháp luật, đối tác và chính mình.
Trung thực và minh bạch với cổ đông, đối tác, khách hàng.
Tạo dựng môi trường làm việc với văn hóa tích cực để mọi nhân viên có thể phát huy hết năng lực và sự sáng tạo.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – 3CTV
CHIA SẺ
Luôn quan tâm, chia sẻ cùng nhau về niềm vui, nỗi buồn, và các thành quả đạt được. Cùng nhau chia sẻ một phần trách nhiệm với gia đình, công ty và xã hội ...
CHÍNH TRỰC
Luôn chân thật, trung thực, tuân thủ những giá trị đạo đức nền tảng. Sẵn sàng bảo vệ lẽ phải, ngay cả khi bị ảnh hưởng đến lợi ích và mối quan hệ cá nhân.
CAM KẾT
Luôn cam kết và thực thi những phát ngôn, cam kết của mình.
TÔN TRỌNG
Thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng mọi người không bởi thân phận hay địa vị. Luôn đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá và lợi ích của người khác.
VUI VẺ
Cùng nhau xây dựng môi trường làm việc và hợp tác kinh doanh một cách hài hòa, vui vẻ. Cam kết cùng mang lại cảm giác được quan tâm, chia sẻ trong mọi điều kiện làm việc.
Văn Hóa Doanh Nghiệp
Phúc Lợi Công Ty
Thưởng
Chưa cập nhật
Phụ cấp
Chưa cập nhật
Chế độ, chính sách
Chưa cập nhật
Du lịch
Chưa cập nhật
Môi trường làm việc
Chưa cập nhật
Cơ hội thăng tiến
Chưa cập nhật