Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Transmedic Healthcare Việt Nam

Transmedic Healthcare là công ty phân phối dược phẩm và thiết bị y tế đến từ Singapore, công ty chính thức đi vào hoạt động từ năm 1980. Đến nay, công ty có 8 văn phòng đại diện và chi nhánh đặt tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hồng Kong, Philippines và Việt Nam. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Transmedic Việt Nam có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ra đời với sứ mệnh mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng Việt. Transmedic lựa chọn hơn 40 thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm phân phối bao gồm: Thoratec Corp., Synaptive, Berlin Heart, Koelis, Conmed, Abbott, Baxter, Spectrum Dynamics Medical, Volcano,... Nhờ đó công ty phân phối nhiều năm tại thị trường châu Á với đa dạng các sản phẩm chuyên khoa: Phẫu thuật, Chỉnh hình, Chẩn đoán invitro,  Nhãn khoa, Dược phẩm, Trị liệu, Liệu pháp can thiệp, Ngân hàng máu, Sản phụ khoa,... Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng hoạt động giáo dục và đào tạo kiến thức y tế thông qua tổ chức hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm, hội nghị chuyên đề giới thiệu các thành tựu nghiên cứu khoa học mới, giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trao đổi kết quả nghiên cứu và mở rộng mạng lưới... Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo để mang đến các giá trị cao nhất cho các y bác sĩ và bệnh nhân. Hiện nay, Transmetic phân phối dược phẩm tại 7 quốc gia châu Á và sở hữu đội ngũ hơn 500 nhân sự làm việc tại các cơ sở này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại cố định: 02838327939 

Email: enquiries.vn@transmedicgroup.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Transmedic thấu hiểu và đồng cảm với sự quan tâm về chăm sóc và nâng cao sức khỏe của cộng đồng, công ty mong muốn góp phần giúp đỡ và là cầu nối giữa thương hiệu sản xuất dược phẩm hàng đầu thế giới với khách hàng, người tiêu dùng Đông Nam Á. Transmedic hướng tới vị trí dẫn đầu bởi uy tín thương hiệu trong lĩnh vực y tế ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến tại thị trường Đông Nam Á. 

Transmedic tin rằng các cải tiến và công nghệ vượt trội do công ty mang lại có thể tác động đến chất lượng chăm sóc sức khỏe và giúp cải thiện đáng kể thời gian khỏi bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời tạo dựng được lối sống lành mạnh, có được sức khỏe toàn diện nhờ vào các hoạt động giáo dục, tư vấn. Tổ chức ngày càng nhiều hơn các hội nghị y tế, triển lãm, hội nghị chuyên đề và hội thảo để kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, trao đổi và cập nhật các thành tựu nghiên cứu mới. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Transmedic không ngừng tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và có bản lĩnh để cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn thách thức hướng tới thành công. Cho dù đã là một tập đoàn có sự phủ rộng khắp 7 quốc gia châu Á và sở hữu đội ngũ hơn 500 nhân sự nhưng Transmedic luôn coi mình là một chiếc thuyền nhỏ, không ngừng phát triển và đặt ra các mục tiêu cao hơn để chinh phục. Bản sắc này được thấm nhuần trong từng con người Transmedic luôn chủ động học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn, các kỹ năng nghiệp vụ. Có thể bạn không phải người giỏi nhất nhưng bạn có những kỹ năng phù hợp, thái độ tích cực và phẩm chất đạo đức tốt, Transmedic luôn chào đón và sẵn sàng mang đến cho bạn những kỹ năng và kiến thức bạn còn thiếu. Công ty đặc biệt chú trọng công tác giáo dục và đào tạo, coi đó là một trong những hoạt động chính của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Transmedic là môi trường cởi mở và gắn kết. Mỗi cá nhân từ cấp quản lý đến các nhân sự xuất sắc sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, truyền dạy các kiến thức tích lũy cho đồng nghiệp để mang lại hiệu quả, hiệu suất công việc cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360