Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly chnh thức đi vào hoạt động từ  năm 2001. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Nhiều năm xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường bởi cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng chất lượng từ thương hiệu dược phẩm hàng đầu trên thế giới, năm 2010 Dược phẩm Trang Ly chủ động nguồn sản phẩm với nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng hiện đại công nghệ cao. Đáp ứng nhu cầu sản xuất và cung ứng năm 2014 công ty khởi công nhà máy thứ hai được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2005. Ngoài kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, nhà máy còn đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng với nhiều dạng bào chế: viên nang, viên nén, cốm, trà túi lọc,... Hiện nay, công ty sở hữu danh mục hơn 130 sản phẩm phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước phục vụ nhanh chóng và tiện lợi mọi khách hàng. Ngoài thị trường trong nước, Trang Ly còn mở rộng sang các nước trong khu vực và toàn cầu: Lào, Campuchia, Đức, Pháp, Nga,... Cống hiến vì cộng đồng của Trang Ly được ghi nhận minh chứng qua nhiều giải thưởng danh hiệu quý giá công ty nhận được: Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Top Brands… 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.3773.5586  |  024.3773.3756

Hotline: 0928306789  |  0985357586

Web: http://tranglypharma.com

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mạng

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly đã, đang và sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, mẫu mã và giá cả vì một cộng đồng ngày càng khỏe đẹp hơn”

Tầm nhìn

Đẩy mạnh xuất nhập khẩu những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao. Đầu tư sản xuất mà ban đầu là sản xuất các sản phẩm đông dược chất lượng cao, đầu tư nâng cao nguồn lực con người, đổi mới công nghệ, thiết bị hiện đại để đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm đông dược được bào chế từ dược liệu tự nhiên, mang lại hiệu quả thực sự và an toàn cho người sử dụng. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: thượng tôn pháp luật, xây dựng thương hiệu bằng sự chuẩn mực trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng. 

Chất lượng: đặt chất lượng làm yếu tố ưu tiên hàng đầu, ngày càng đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn để nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Tìm kiếm các thương hiệu uy tín, tiên phong trên toàn cầu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Hợp tác: đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong nội bộ và với đối tác trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi. Đảm bảo giá trị lợi ích, mang đến sự thịnh vượng phát triển cho khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Dược phẩm Trang Ly con người là tài sản quý giá nhất. Công ty nỗ lực mang đến các chính sách đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn cho nhân sự. Môi trường làm việc tại công ty được xây dựng trên cơ sở chuyên nghiệp, bình đẳng và cởi mở. Mọi thành viên được tôn trọng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực và theo đuổi đam mê sự nghiệp. Chế độ lương thưởng dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ, thỏa đáng với công sức mỗi người. Công ty còn chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo, thường xuyên tổ chức cập thức chuyên môn, nâng cao trình độ cho đội ngũ. Nhân viên công ty có hội làm việc tại môi trường cởi mở, tích lũy kinh nghiệm từ các đối tác nước ngoài. Hàng nay, nhân sự công ty được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, hoạt động team building,... để thêm gắn kết, thấu hiểu nhau. Đây cũng là thời gian giúp đội ngũ được nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng tiếp tục đồng hành cùng công ty cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPI là 1 quý / 1 lần, trung bình khoảng 2 tháng lương.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN 24/24 và lương tháng 13

Du lịch

Nghỉ phép hàng tháng theo Luật và du lịch hàng năm.

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360