Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Phát Triển Y Dược Medicare

Công ty TNHH Phát triển Y dược Medicare bắt đầu hành trình của mình vào năm 2023, sau một quá trình dài nghiên cứu thị trường, thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt trên toàn bộ mảnh đất hình chữ S. Chúng tôi khởi đầu với một tâm huyết cháy bỏng và ý định tạo ra sự khác biệt. Ngày đầu tiên, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu xây dựng một công ty mang lại giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng.

Từ nền móng ban đầu là đối tác phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các đơn vị hàng đầu trong nước, chúng tôi đã nhanh chóng mở rộng quy mô và đa dạng hóa hoạt động. Bằng sự đầu tư vào năng lực nguồn nhân lực và công nghệ, chúng tôi đã tiếp cận được những giải pháp chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, đưa những sản phẩm từ các nền y tế hàng đầu thế giới về Việt Nam

Các bước quan trọng trong lịch sử của chúng tôi không chỉ là những mảnh ghép xây nên thành công ngày hôm nay, mà còn là những bài học quý báu. Sự kiên nhẫn, sự đổi mới và cam kết không ngừng cải tiến đã giúp chúng tôi vượt qua mọi thách thức.

Chúng tôi tự hào vì đã xây dựng lên một thương hiệu không chỉ được biết đến với chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc, mà còn với sự tận tâm và trách nhiệm đối với cộng đồng. Những giá trị này là động lực cho chúng tôi tiếp tục đổi mới và phát triển, không chỉ là doanh nghiệp mà còn là một đối tác đáng tin cậy và đồng hành trên mọi hành trình

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN Y DƯỢC MEDICARE

Địa chỉ: Liền kề 15, Số nhà 27, Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Email: medicarefuji@gmail.com

Hotline: 0983927010

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi có gì?

Sản phẩm

Hơn 60 sản phẩm đến từ các nhà sản xuất chất lượng cao, chuẩn GMP trong nước và các nền y tế hàng đầu thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Italia, Pháp,… Các sản phẩm được ứng dụng các công nghệ bào chế mới, nguồn nguyên liệu sạch, cao cấp nhất để mang lại giá trị sử dụng cao với giá cả phù hợp.

Tầm nhìn chiến lược

Dược phẩm Medicare mong muốn xây dựng một môi trường kinh doanh năng động và bền vững, nơi mà sự đổi mới và sáng tạo được đánh giá cao. Chúng tôi đặt mục tiêu không chỉ là thành công kinh doanh mà còn là việc đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, mới nhất và giá cả phù hợp nhất đến với người tiêu dùng.

Cam kết đồngchành

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng nhà phân phối trong hành trình đưa các sản phẩm tiếp cận đến với người tiêu dùng. Bằng cách lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ kịp thời những yêu cầu, đề xuất của các đơn vị hợp tác đồng hành . Chúng tôi xem mỗi đối tác là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi và hướng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ chặt chẽ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360