Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH DƯỢC PHẨM NUTRAMED

Công ty TNHH Liên doanh Dược phẩm Nutramed là nhà phân phối độc quyền các loại thuốc thành phẩm đạt chất lượng cao (đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ) được sản xuất tại Canada. Dược phẩm Nutramed đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ khoa học - kỹ thuật, hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại trên 5000m2 và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn. Vì vậy, đến nay công ty sở hữu hệ thống đại lý và khách hàng rộng mở, là doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú An Thạnh, xã An Thanh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
  • Văn phòng đại diện TP.HCM: 577 Nguyễn Thị Thấp, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0906999492

Email: cskh@nutramed.us

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Dược phẩm Nutramed nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống phân phối ngày càng lớn mạnh khắp toàn quốc. Mục tiêu hướng tới vị trí công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam có chỗ đứng vững vàng trong tâm trí người tiêu dùng. 

Sứ mệnh

Sở hữu tinh hoa nền Y học Cổ truyền Việt Nam, Dược phẩm Nutramed mong muốn kế thừa và phát huy hiệu quả các bài thuốc bí truyền của Việt Nam. Tận dụng nguồn dược liệu dồi dào, tri thức y học cổ truyền trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời áp dụng các công nghệ bào chế và kỹ thuật mới trong sản xuất Dược phẩm với mục tiêu đưa các sản phẩm có chất lượng cao tới bệnh nhân ở các nước đang phát triển với chi phí điều trị thấp nhất và hiệu quả điều trị cao nhất.

Phát huy thế mạnh của Dược phẩm Medstand về các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh hiếm muộn, nổi bật như: Ovumcare, Spermirich, Fertiwins for women, Motixeed, ... đem lại hiệu quả vượt trội chiếm được sự quan tâm, tín nhiệm của khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Dược phẩm Nutramed lấy giá trị cốt lõi "Tận tâm - Trung thực - Nhất quán - Nhận trách nhiệm" làm tôn chỉ xuyên suốt quá trình phát triển. 

Tận tâm: tự hào và mang bản sắc văn hóa của Dược phẩm Nutramed không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Làm việc với sự nhiệt huyết và đam mê, cống hiến hướng tới khách hàng, đặt sự hài lòng và niềm vui của khách hàng làm mục đích và động lực phấn đấu. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng sẽ mang lại lợi nhuận kinh doanh. 

Trung thực: sự trung thực trong kinh doanh là gốc rễ của sự phát triển bền vững trong kinh doanh dược phẩm. Mọi quy trình nghiên cứu, sản xuất, phân phối đều được thực hiện theo các tiêu chuẩn từ bước chọn lọc nguyên liệu để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất.  

Nhất quán: Thống nhất trong chất lượng mọi sản phẩm và dịch vụ đều mang giá trị độc quyền từ Nutramed. Công ty tự tin mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng cao nhất.  

Nhận trách nhiệm: Mỗi cán bộ nhân viên đều hiểu rõ trách nhiệm của mình, tầm quan trọng của bản thân trong quá trình tạo ra sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Tiên phong trong quản trị chuỗi giá trị xanh, đóng góp vào gìn giữ môi trường và sự phát triển của cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với thứ tự ưu tiên của Dược phẩm Nutramed là: Khách hàng - Nhân viên - Công ty. Nhân sự là yếu tố được đặc biệt chú trọng quan tâm phát triển. Tất cả các ứng viên có năng lực đều được chào đón tại công ty. Chúng tôi mong muốn được gắn bó lâu dài và cân bằng lợi ích giữa nhân sự và công ty. Dược phẩm Nutramed luôn mong muốn mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng và công bằng. Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm sẽ là cầu nối để thăng tiến trong sự nghiệp.          

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng vượt doanh thu, thưởng quý

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, phụ cấp tiền điện thoại

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, công đoàn và các chế độ khác theo luật lao động của nhà nước.
 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý, trưởng phòng,...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360