Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH KAO Việt Nam

Công ty Kao Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 29/11/1995, sau này được đổi thành Công ty TNHH Kao Việt Nam vào ngày 02/6/2008 theo Giấy chứng nhận đầu tư số 472043000488, được cấp bởi Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Đồng Nai . Kao Việt Nam là công ty đầu tiên được xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất, phân phối, kinh doanh trong nước và xuất khẩu các chất hoạt động bề mặt có độ phân hủy sinh học cao, các sản phẩm dưỡng da và tóc, các chất tẩy rửa và làm sạch gia dụng, phụ gia bê tông, băng vệ sinh và các hóa chất khác có liên quan.
Đầu năm 1997, Công ty tung ra sản phẩm đầu tiên đó là sữa rửa mặt Bioré, sau đó đến sản phẩm gel vuốt tóc Sifoné.
Năm 1998, Công ty giới thiệu tiếp sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ Laurier cùng với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Men’s Bioré ra thị trường.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình tại Việt Nam, Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất song song với việc bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng. Mọi thành viên của Kao Việt Nam luôn thấm nhuần phương châm hoạt động như là kim chỉ nam của Công ty đó là "Vì cuộc sống phong phú, hòa hợp cùng thiên nhiên"(Enrich lives, in harmony with nature).

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kao Việt Nam
Văn phòng : Phòng 10.1-10.2, tòa nhà E-town 2, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
Nhà máy : Lô A12, KCN Amata, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

(08) 3810 9099

(08) 3810 8088

www.kao.com/vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

"Phương châm Kao" thể hiện triết lý kinh doanh của công ty chúng tôi và là nền tảng cho các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Kao. Về cơ bản, "Phương châm Kao" đem đến tính nhất quán cho các hoạt động của Tập đoàn từ việc xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn đến dài hạn cho mỗi quyết định kinh doanh mà chúng tôi thực hiện mỗi ngày. Theo đó, phương châm hoạt động như một nguyên tắc hướng dẫn cho mỗi thành viên của chúng tôi, đem đến sự phát triển cho công ty cũng như cho từng cá nhân thành viên. Chính vì vậy, đây là một yếu tố thiết yếu khiến cho công việc của chúng tôi trở nên lý thú hơn và thấm nhuần được ý nghĩa cao đẹp trong mục đích kinh doanh của Tập đoàn.

Các công ty thuộc Tập đoàn Kao và các thành viên chia sẻ "Phương châm Kao" không chỉ đơn thuần là sự hướng dẫn hay thiết lập những quy tắc mà còn là nền tảng để từ đó chúng tôi có thể xác định giá trị công việc cũng như những mối quan tâm mà chúng tôi sẽ phải đối diện.

Sứ Mệnh

Là một tập thể, chúng ta cùng nhau xây dựng cuộc sống Kirei – đem lại sự chăm sóc và làm phong phú cuộc sống cho tất cả mọi người và hành tinh

Là một tập thể Kao, chúng ta cùng nhau làm việc với niềm đam mê nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện và phong phú để tạo ra cuộc sống Kirei - một cuộc sống sạch hơn, đẹp hơn và khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người và hành tinh của chúng ta. Thông qua sự đổi mới để mang lại giá trị tuyệt vời, chúng ta chia sẻ niềm vui và tạo ra một thế giới an toàn hơn, hài hòa hơn cho tất cả mọi người.

Chữ Kirei trong tiếng Nhật mô tả sự sạch sẽ, trật tự, gọn gàng và đẹp đẽ. Đối với Kao, khái niệm Kirei không chỉ dùng để mô tả hình thức bên ngoài, mà còn là quan điểm – khát khao tạo ra vẻ đẹp cho bản thân, cho người khác và cho thế giới tự nhiên xung quanh. Tại Kao, Kirei là giá trị mà chúng ta muốn đem đến cho cuộc sống hàng ngày thông qua các thương hiệu, sản phẩm, công nghệ, giải pháp và dịch vụ của mình — hiện tại và trong tương lai.

Tầm nhìn

Gần gũi nhất đến từng người và vượt xa hơn sự mong đợi của họ

Bằng sự nhận biết và thấu hiểu sâu sắc về thế giới và con người, chúng ta mong muốn cải thiện cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới vượt xa hơn mong đợi của họ về một tương lai nơi mà con người và tự nhiên cùng nhau phát triển bền vững.

Giá trị

1. Chính trực là sự lựa chọn duy nhất

Từ tiếng Nhật mà chúng ta sử dụng cho "sự chính trực" là seido wo ayumu, nghĩa đen là "đi đúng con đường". Cụm từ độc đáo này đến từ nhà sáng lập của chúng ta, Tomiro Nagase. Ông đã dạy chúng ta rằng may mắn chỉ đến với những ai làm việc siêng năng và cư xử chính trực. Chúng ta sẽ luôn chọn con đường chính trực, ngay cả khi nó không dễ dàng.

- Chúng ta đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, công bằng, đồng cảm và làm việc với thái độ chân thành. Đây là những điều tốt đẹp nhất của chúng ta với tư cách là một con người cũng như là một tập thể Kao.

Tôn trọng, công bằng, đồng cảm và có mục đích

- Chúng ta không làm những việc dễ, mà hãy làm những việc đúng. Hành vi hợp pháp và có đạo đức là nền tảng kinh doanh của chúng ta.

Hoạt động hợp pháp và có đạo đức

Chúng ta coi trọng trách nhiệm doanh nghiệp của mình, tạo ra các sản phẩm, thương hiệu, công nghệ và giải pháp an toàn, có đạo đức và chất lượng cao, phục vụ xã hội và bảo vệ hành tinh của chúng ta

Trách nhiệm công ty

2. Yoki-Monozukuri trong kế hoạch và hành động

Trong tiếng Nhật, "yoki" có nghĩa là tốt hoặc xuất sắc, và "monozukuri" có nghĩa là chế tạo hoặc làm ra sản phẩm. Đối với chúng ta, Yoki-Monozukuri có nghĩa là một quá trình sáng tạo tuyệt vời, đem lại giá trị cho tất cả các bên liên quan và làm phong phú cuộc sống của người tiêu dùng và khách hàng.

- Chúng ta phát triển các sản phẩm, thương hiệu, công nghệ và giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của cá nhân, xã hội và hành tinh, hôm nay và mai sau.

Đáp ứng nhu cầu

Chúng ta vượt trội ở Yoki-Monozukuri là nhờ vào sự hợp nhất sức sáng tạo và năng lượng của mỗi nhân viên cũng như đội ngũ trong tổ chức của chúng ta. Trong tất cả các vai trò và trách nhiệm công việc tại Kao, chúng ta nhiệt tình cam kết đạt được mức độ xuất sắc những gì chúng ta tạo ra.

Kết hợp khả năng

Chúng ta tái đầu tư lợi nhuận và năng lượng của mình vào việc phục vụ cho cá nhân, xã hội và hành tinh với sự tôn trọng. Điều này đem lại niềm tin và đảm bảo sự phát triển bền vững của chúng ta.

Chu kỳ tăng trưởng Yoki-Monozukuri

3. Đổi mới cho hôm nay & ngày mai

Đổi mới là một lối suy nghĩ. Cởi mở với những ý tưởng mới đã thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chúng ta từ khi mới thành lập. Cho dù đó là những cải tiến thường ngày, công nghệ đột phá, cách thức kinh doanh mới hay khả năng truyền thông thì chúng ta luôn cam kết thay đổi và tăng trưởng những giá trị độc đáo mà chúng ta cung cấp.

- Chúng ta không chờ đợi sự đổi mới mang tính đột phá. Chúng ta tạo ra sự khác biệt trong mọi thứ chúng ta làm từ thiết kế, giao tiếp, tiếp thị và tất cả hình thức kinh doanh - chúng ta cố gắng trở thành độc đáo và duy nhất.

Tạo nên sự độc đáo và duy nhất

- Chúng ta phục vụ con người và xã hội đang liên tục thay đổi. Chúng ta luôn luôn đi trước sự thay đổi bằng cách không ngừng cải tiến và đổi mới những gì chúng ta tạo ra và cách chúng ta làm việc.

Đi trước sự thay đổi

Chúng ta ham học hỏi và sáng tạo, luôn cởi mở với những ý tưởng mới và mong muốn giải quyết những thách thức mới.

Duy trì khả năng học hỏi

Đổi mới là điều không dễ dàng. Khi gặp khó khăn, chúng ta nên nhớ rằng chính những thử thách ấy sẽ giúp chúng ta xây dựng tính kiên cường và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân và tổ chức.

Khó khăn là cơ hội

Nguyên tắc

1. Chúng ta quan tâm đến con người và hành tinh

- Chúng ta tin rằng con người và hành tinh gắn bó chặt chẽ với nhau. Chúng ta phải xem xét mối quan hệ này một cách bao quát và cẩn thận, đồng thời mong muốn những hành động của mình sẽ đem lại những tác động tích cực cho cả con người (người tiêu dùng, nhân viên đối tác kinh doanh của chúng ta) VÀ hành tinh.

- Mọi thứ chúng ta làm đều bắt đầu từ người tiêu dùng. Chúng ta phát triển các sản phẩm, thương hiệu, công nghệ và giải pháp làm phong phú cuộc sống bằng cách gần gũi với đối tượng mà chúng ta phục vụ.

Chúng ta luôn gần gũi với người tiêu dùng

- Nhân viên là sức mạnh lớn nhất của chúng ta. Chúng ta tạo ra nơi làm việc hòa nhập, nơi mọi người có thể phát huy hết tiềm năng cả về chuyên môn lẫn sức mạnh bên trong của con người.

Nhân viên là sức mạnh lớn nhất của chúng ta

- Chúng ta tôn trọng và đánh giá cao khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác kinh doanh của mình. Chúng ta xây dựng mối quan hệ bền chặt dựa trên các giá trị tổ chức và sự tin tưởng, cùng nhau hợp tác để thành công.

Chúng ta xây dựng quan hệ đối tác mạnh mẽ

Nhận thức được rằng tất cả mọi người sống chung trên một hành tinh không thể trực tiếp nói lên nhu cầu của mình, chúng ta cam kết đưa quan điểm của cả con người và hành tinh vào tất cả quá trình ra quyết định của chúng ta.

Chúng ta có một quan điểm toàn diện

2. Chúng ta suy nghĩ dựa trên nền tảng Genba

Trong tiếng Nhật, Genba có nghĩa là địa điểm thực tế hoặc tại chỗ. Tại Kao, chúng ta tin rằng kiến thức sâu sắc nhất, ý tưởng tốt nhất và quyết định thông minh nhất có thể được tìm thấy ở Genba, cả bên ngoài và bên trong. Khi có bất kỳ điều gì hoài nghi, chúng ta hãy đến Genba.

- Chúng ta khám phá những gì người tiêu dùng và khách hàng cần cũng như cách họ sử dụng sản phẩm của chúng ta bằng cách đến Genba để cảm nhận, trải nghiệm và tìm hiểu trực tiếp.

Chúng ta tìm thấy kiến thức và thấu hiểu sâu sắc tại Genba

Để đưa ra quyết định kinh doanh tốt nhất, chúng ta tích cực lắng nghe lẫn nhau. Chúng ta tin tưởng và đánh giá cao kinh nghiệm, chuyên môn của mọi người tại Genba.

Chúng ta quyết định từ Genba

Trong môi trường kinh doanh thay đổi liên tục, chúng ta không ngừng đánh giá lại những gì chúng ta biết, nơi chúng ta cần xem xét và cách tốt nhất để lắng nghe Genba.

Chúng ta thích ứng với Genba

3. Chúng ta tin tưởng, tôn trọng và cần nhau

- Chúng ta đối xử với tất cả mọi người mà chúng ta tương tác bằng sự tôn trọng và cởi mở.

Chúng ta tôn trọng tất cả mọi người

- Đón nhận sự đa dạng của thế giới gồm nhiều nền văn hóa, quốc tịch, niềm tin, chủng tộc, giới tính, bản sắc, cũng như khả năng làm cho hoạt động kinh doanh và xã hội trở nên mạnh mẽ và tốt đẹp hơn. Chúng ta tôn trọng và đánh giá cao tất cả mọi người trong tổ chức của chúng ta, các đối tác kinh doanh và các cộng đồng mà chúng ta phục vụ.

Chúng ta chấp nhận sự đa dạng và hòa nhập

- Chúng ta hợp tác để vững mạnh hơn. Chúng ta làm việc trong một đội ngũ toàn cầu, xóa bỏ các rào cản thông qua giao tiếp cởi mở, trung thực và hợp tác trong công ty của chúng ta.

Chúng ta hợp tác để đạt được nhiều thành quả hơn

- Chúng ta không ngừng học hỏi và luôn sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới. Chúng ta tìm hiểu những quan điểm đa dạng và các mối quan hệ đối tác mới.

Chúng ta sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới

4. Chúng ta hành động với sự can đảm

- Chúng ta biết rằng cả hành động lẫn dậm chân tại chỗ đều có các rủi ro. Chúng ta chọn rủi ro để hành động.

Chúng ta chọn rủi ro để hành động

- Chúng ta thách thức bản thân và đồng nghiệp bằng cách đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng và chấp nhận những thách thức khó khăn để mang lại lợi ích cho xã hội và hành tinh. Chúng ta tìm kiếm niềm vui duy nhất đến từ thành quả gặt hái được từ những nỗ lực này.

Chúng ta đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng

- Để đạt được các mục tiêu đầy tham vọng, chúng ta cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Nếu thất bại, chúng ta suy ngẫm, học hỏi, thử lại và cải tiến.

Chúng ta kiên trì

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360