Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH JIDO PHAMAR

Công ty TNHH Jido Pharma được thành lập từ năm 2018 và là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Nevagroup. Jido Pharma sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng. Để mang đến các sản phẩm chất lượng cao, Jido Pharma hợp tác với Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt nam đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty TNHH Công nghệ cao Đông Nam Dược Bát Phúc cũng là đối tác quan trọng trong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm của Jido, bởi Dược Bát Phúc sở hữu dây truyền nhà máy trang thiết bị đạt chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP. Ngay từ bốn sản phẩm đầu tay được nghiên cứu chuyên sâu và sản xuất đạt tiêu chuẩn của công ty đã mang lại sự ủng hộ tích cực và dần được yêu thích từ khách hàng. Đặc biệt, hai sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold và viên uống sinh lực nam Spermen được vinh danh là Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đáp ứng nhu cầu tiếp cận và sở hữu sản phẩm của Jido một cách nhanh chóng, công ty đã mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ đó, người tiêu dùng sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi và hài lòng nhất. Jido Pharma hướng tới sự phát triển lớn mạnh trong tương lai và đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng sự tâm huyết và trách nhiệm cao nhất với cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính : Tầng 15, Toà nhà VTC Online - 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng TP.HCM: 391E Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 18002035

Kinh doanh: 0906.296.917

Kinh doanh miền Nam: 0904.577.393

Email : hangdt@nevagroup.edu.vn

Website : jido.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Jidopharma lấy phương châm nâng cao giá trị cuộc sống làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Ứng dụng các công nghệ khoa học hiện đại phát huy tinh hoa dược liệu Việt Nam mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Đồng hành cùng những người thầy thuốc có tài có đức trong sự nghiệp nâng cao sức khỏe cộng đồng, nỗ lực mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, học tập tiềm năng và là bàn đạp để phát triển bản thân trong sự nghiệp. Jidopharma không ngừng cố hiến thực hiện sứ mệnh và trách nhiệm với cộng đồng, hướng tới vị trí công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai. 

Giá trị cốt lõi

Kỷ luật: Jidopharma là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính vì vậy yếu tố kỷ luật được đặt lên hàng đầu để thống nhất và đạt hiệu quả cao trong công việc của từng cá nhân và cả tập thể. Mỗi thành viên công ty được nhắc nhở và tự ý thức được cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc, tiêu chuẩn đã quy định. 

Uy tín: yếu tố làm nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chúng tôi nỗ lực xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được duy trì trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. 

Trung thực: minh bạch và thẳng thắn đối với khách hàng, đối tác và xã hội. Chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân và đặt chính mình là căn nguyên của mọi vấn đề. 

Cam kết: dùng hành động để chứng minh những điều đã cam kết, không ngừng tìm ra các giải pháp ngày tối ưu để thực hiện đúng và cao hết những điều đã công bố. Lời hứa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ là lời hứa cao nhất bằng chính uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Tốc độ: lấy sự nhanh nhạy trong nghiên cứu sản xuất, ứng dụng công nghệ làm ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Đào tạo nhân viên linh hoạt và xử lý các vấn đề, triển khai kế hoạch một cách nhanh chóng. 

Sáng tạo: không ngừng đổi mới, tìm ra các hướng đi mới vượt trội và khác biệt từ đó mang lại các sản phẩm và dịch vụ tiên phong làm hài lòng mọi khách hàng và đóng góp các tri thức mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Học hỏi: hoàn thiện bản thân từng ngày, cập nhật kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc và cuộc sống. Từ đó, đem lại hiệu quả cao trong công việc, hướng tới các vị trí cao hơn trong sự nghiệp và cống hiến cho sự phát triên của tập thể. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân sự Jido Pharma là tập thể cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong ngành y dược và có bản lĩnh, tận tâm với nghề. Chính vì vậy, công ty luôn trân trọng giá trị con người và mang các chính sách tốt nhất về đãi ngộ cho nhân viên công ty. Với phương châm “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, Jido Pharma bắt đầu từ chính thành viên công ty được đảm bảo quyền lợi đầy đủ về cả vật chất và tinh thần. Để họ có thể yên tâm và thoải mái học tập và cống hiến để từng ngày hoàn thiện bản thân và đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Ban lãnh đạo đưa chủ trương tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thoải mái. Mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực, đóng góp các ý tưởng sáng tạo và coi công ty như ngôi nhà thứ hai. Tập thể sẽ ghi nhận và đánh giá cao các thành tựu đạt được cũng như cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành các mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, Jido là môi trường học tập không ngừng. Mọi nhân viên công ty được đào tạo thường xuyên, nâng cao cập nhật các kiến thức và kỹ năng bổ trợ công việc cũng như tạo điều kiện thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, các hoạt động du lịch nghỉ mát, thăm hỏi,... như sợi dây gắn kết tất cả thành viên công ty cho dù đang công tác tại địa điểm nào. Chính nhờ có các yếu tố đó, Jido Pharma thu hút được ngày càng nhiều các ứng viên tài năng và nhận được sự gắn bó lâu dài của nhân sự công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng cạnh tranh

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

Nghỉ Lễ, Tết theo quy đinh Nhà Nước

Tham gia các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng

Du lịch

Tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360