Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Việt Pháp

Công ty TNHH Dược phẩm Việt - Pháp chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002. Bác sỹ Nguyễn Chí Dũng là người sáng lập công ty với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn dược phẩm hàng đầu trên thế giới là Servier và BMS. Sau hai thập kỷ đứng vững trên thị trường, Việt Pháp chứng minh được năng lực và lựa chọn hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh. Thương hiệu Dược phẩm Việt Pháp được biết đến là công ty hàng đầu phân phối thuốc biệt dược gốc generic và thuốc đặc trị đặc biệt tại Việt Nam. Chiếm thị phần lớn bởi các sản phẩm nhiều chuyên khoa như Sản, Phụ khoa, Huyết học, Ung thư,... Dược phẩm Việt Pháp còn gây dựng được sự uy tín trên thị trường nhờ vào bộ phận Cảnh giác dược (PV). Đây là đơn vị tư nhân đầu tiên có bộ phân này và được công nhận bởi nhiều đối tác quốc tế. Việt Pháp lựa chọn các nhà cung cấp uy tín là các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới như: Aguettant Essential Medicines, Alvogen, Biogaia, Clinigen, ... Hiện nay, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trở thành đơn vị phân phối uy tín của nhiều bệnh viện hàng đầu, phòng khám, nhà thuốc, quầy thuốc. Việt Pháp sẽ không ngừng kiên định với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng và đóng góp ngày càng nhiều các giá trị tốt đẹp để phát triển xã hội. 

Thông tin liên hệ:

Trụ Sở Chính: Tầng 20, tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Chi Nhánh: C6 – 215 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: +84 243 782 3834 / +84 243 760 6610

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Dược phẩm Việt Pháp xây dựng Bản Tín Điều nêu rõ trách nhiệm của toàn thể công ty đối với khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và cổ đông công ty. Lấy đó làm kim chỉ nam để phát triển đúng hướng và bền vững, ngày càng có được vị thế cao hơn trên thị trường. 

Đối với khách hàng: bao gồm người vệnh và thân nhân, các y bác sĩ, những người sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Chúng tôi nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp nhất có thể để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Luôn đảm bảo mức chi phí phù hợp và cạnh tranh với điều kiện kinh tế của người Việt. Tối ưu hóa hệ thống phân phối để khách hàng nhận được sự phục vụ một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất. Lắng nghe khách hàng với thái độ cầu thị để thấu hiểu và phục vụ ngày càng tốt hơn. 

Đối với nhân viên: đảm bảo sự bình đẳng, tôn trọng mọi sự khác biệt. Xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn và an toàn. Ghi nhận và mang lại các đãi ngộ xứng đáng với cống hiến của nhân sự. Đem đến các cơ hội phát triển và thăng tiến tiềm năng, hỗ trợ mọi thành viên trên con đường thành công. 

Đối với cộng đồng: thực hiện tốt các quy định, pháp luật hiện hành. Đóng góp các giá trị lợi ích về kinh tế, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Tích cực đóng góp vào sự hoàn thiện xã hội, giáo dục và y tế. Phát triển bền vững thông qua bảo vệ môi trường và sử dụng có kế hoạch các nguồn tài nguyên. 

Đối với cổ đông: xây dựng sự hợp tác trên cơ sở minh bạch, công bằng và cùng có lợi. Đảm bảo đem lại mức lợi nhuận thỏa đáng và hài lòng cho tất cả các bên. Đồng hành vượt qua các khó khăn thách thức để tiên phong dẫn đầu thị trường, sẻ chia lợi ích thành công, đạt được hiệu quả cao hơn các mục tiêu đề ra. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Việt Pháp đặc biệt chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là văn hóa ứng xử. Bộ quy tắc Ứng xử của Dược Việt Pháp hướng đến sự chuẩn mực trong hành vi, vai trò của mỗi thành viên công ty. Để mọi nhân sự từ Ban lãnh đạo, các cấp Quản lý và toàn thể nhân viên lấy đó làm thước đo trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi luôn đề cao sự thẳng thắn và cởi mở trong xây dựng mối quan hệ nội bộ doanh nghiệp. Khuyến khích nhân viên chia sẻ các ý kiến nhằm cải thiện các chính sách và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Đào tạo chuyên sâu và toàn diện để mỗi thành viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực và có thể phục vụ tốt nhất tất cả khách hàng. Được trao cho nhiều cơ hội phát triển tiềm năng để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và gắn bó lâu dài cùng công ty. Được chăm lo đời sống tinh thần và sức khỏe như chính tại ngôi nhà của mình. Bởi chúng tôi coi toàn thể nhân viên như anh chị em trong gia đình. Dành cho đồng nghiệp sự giúp đỡ, hỗ trợ không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Mức lương, thưởng: thỏa thuận, tương xứng với mức độ cống hiến

Được công ty chia lợi nhuận theo kết quả kinh doanh hàng năm.

Chế độ

Được tham gia các hội thảo trong và ngoài nước.

Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Bệnh viện Vinmec.

 

Chính sách

Đầy đủ các chính sách theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, thân thiện 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360