Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Tân An

Công ty TNHH Dược phẩm Tân An được thành lập từ năm 2007. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Được khởi nghiệp bởi đội ngũ Dược sĩ có trình độ cao, liên tục đổi mới sáng tạo và xây dựng thương hiệu bằng các giá trị thực sự, Tân An Pharma mang đến thị trường các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn chất lượng đặt tại 3 tỉnh thành lớn là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đồng thời, công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành thông qua nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... để tiếp cận dễ dàng với nhiều khách hàng hơn. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Ô số 2 BT1 tiểu khu đô thị Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Hà Nội

Điện thoại : 0965.378.231

Email: tananpharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Tân An Pharma tồn tại và phát triển với tinh thần bản lĩnh tiên phong, dám thử nghiệm các hướng đi mới khác biệt để mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được sản xuất bởi người Việt. Dược phẩmTân An xác định mục tiêu sẽ trở thành công ty sản xuất và phân phối dược phẩm chuyên nghiệp, hiện đại trên nền tảng áp dụng công nghệ mới, thúc đẩy đào tạo con người và quy trình vận hành được chuẩn hóa.

Giá trị cốt lõi

Tân An Pharma cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ phân phối chuyên nghiệp đến tất cả khách hàng. Qua đó, xây dựng uy tín thương hiệu và vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn. Đảm bảo tính nhất quán của hệ thống với chính sách minh bạch, khách quan và triệt để trong quản trị nhân sự và phát triển kinh doanh. Tất cả các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng được chú trọng đảm bảo chuẩn mực, mang lại lợi ích ngày càng gia tăng. Đóng góp các giá trị lợi ích cùng phát triển cho nhân sự, đối tác và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Tân An định hướng xây dựng môi trường làm việc trẻ trung năng động, đặt mục tiêu trở thành nơi phát triển tiềm năng cho những con người khao khát thay đổi bản thân. Công ty chú trọng đầu tư vào công tác phát triển nhân lực thông qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Qua đó, giúp nhân sự cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Mọi cá nhân đều được hưởng quyền lợi công bằng về cơ hội phát triển, lợi ích về sức khỏe bản thân và gia đình thông qua các chính sách phúc lợi hấp dẫn. Mọi nhiệm vụ công việc, đánh giá kết quả thực hiện đều được công khai, minh bạch và công bằng trong khen thưởng, xử lý để tạo sự nhất quán trong công ty, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình. Sự cống hiến của nhân sự được ghi nhận và dành mức đãi ngộ thỏa đáng với công sức, góp phần mang lại thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao cho nhân sự. Công ty còn quan tâm đến đời sống tinh thần năng động, trẻ trung cho đội ngũ với các chương trình du xuân, nghỉ hè,... giúp tập thể thêm gắn kết, đồng thời được nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng sau thời gian làm việc hăng say và tiếp tục gắn bó tạo ra các thành công cao hơn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được trang bị đầy đủ các phương tiện phục vụ công việc

Được thưởng các ngày lễ - tết theo quy định của nhà nước

 

Phụ cấp

Được ăn trưa tại công ty ( có người nấu cơm cho nhân viên)

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

 

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước

Du lịch

Được hưởng các chế độ như nghỉ mát, du lịch

Môi trường làm việc

Thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360