Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế AMM Germany

Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế AMM Germany được thành lập năm 2016. Sau 6 năm trưởng thành và phát triển, AMM Germany nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh một vị trí rõ ràng trên bản đồ ngành dược Việt Nam. Đến quý I – 2018, doanh nghiệp đã sở hữu 12 sản phẩm dược và 4 nhãn sữa được thị trường đón nhận. Sản phẩm mũi nhọn của năm 2018, Mạnh Khớp Vương, hân hạnh có đại diện thương hiệu là Nghệ sỹ ưu tú Nguyễn Tiến Quang. Trong những năm qua, AMM Germany cũng đã đạt được những thành tựu cụ thể như: dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng Kido được chứng nhận top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm vào năm 2019, năm 2020 là sản phẩm Gercoles Gold cũng nhận được giải thưởng tương tự.

Thông tin liên hệ:

Số 43 đường 3.9 khu đô thị Gamuda Garden, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 1900636823
Email: duocphamamm.germanypharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

AMM-Germany làm việc để mang lại cho khách hàng mà công ty đã có sự hài lòng và tín nhiệm bằng chất lượng, dịch vụ và giá cả hợp lý. Với đối tác, công ty luôn cố gắng đáp ứng sự kỳ vọng của đối tác trong quá trình hợp tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và khách là nguồn động lực to lớn trên bước đường phát triển của AMM-Germany. AMM-Germany sẽ không ngừng hoàn thiện, cải thiện tổ nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy. Tầm nhìn của AMM-Germany là trở thành một công ty kinh doanh những sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Với triết lý “chất lượng là giá trị cốt lõi, khách hàng là giá trị cơ bản” là lý do để AMM-Germany tồn tại và phát triển. Trong bất cứ hành động nào, AMM-Germany luôn đặt khách hàng là người chỉ đường dẫn lối. Với AMM-Germany, mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty. Vì thế, AMM-Germany luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng rồi dùng những kỹ năng, kinh nghiệm mình có để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Phẩm Quốc Tế AMM Germany luôn nhận thức rõ và đặc biệt coi trọng các giá trị mềm, trong đó văn hóa doanh nghiệp là yếu tố xuyên suốt, đã trở thành yêu cầu khách quan và tất yếu để đảm bảo sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững. Xây dựng một môi trường làm việc và một cộng đồng nghề nghiệp văn minh, năng động, gắn kết, giàu bản sắc và nhân văn là mục tiêu AMM Germany hướng tới và sẽ là nơi mỗi cán bộ nhân viên trong Công ty cùng mong muốn chung tay vun đắp, cống hiến và phát triển.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo Quy chế Công ty

Phụ cấp

Theo Quy chế Công ty

Chế độ, chính sách

Theo Quy chế Công ty

Du lịch

Theo Quy chế Công ty

Môi trường làm việc

Thân thiện,

Cơ hội thăng tiến

Thăng tiến tốt

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360