Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Ngọc Việt

Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Dược phẩm Ngọc Việt lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm như: Bosch Pharmaceutical, Dược phẩm Đồng Nai, US Pharma, Herbitech,... Do đó, các sản phẩm do Ngọc Việt phân phối luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tuân thủ luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Ngọc Việt đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 456/50 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
Điện thoại: 02838388848
Email: ngọcvietltd@gmail.com
Website: ngocvietpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty TNHH Dược phẩm Ngọc Việt đề ra triết lý kinh doanh và kiên định với triết lý đó từ những ngày đầu thành lập đến nay đó là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty từng ngày nỗ lực xây dựng uy tín dựa trên sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong và vượt trội trong chăm sóc sức khỏe để từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh và dẫn dầu trên thị trường. Ngọc Việt hướng tới trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đích đến cuối cùng của sự thành công mà Ngọc Việt mong muốn đạt được trong tương lai gần đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Ngọc Việt sự sẻ chia chính là nét văn hóa đặc trưng. Trong mối quan hệ nội bộ công ty, mỗi cá nhân được tôn trọng, tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực và trao cho các cơ hội để thăng tiến. Đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản thân và phát triển từng ngày. Cá nhân nỗ lực cống hiến vì mục tiêu chung của tập thể, tập thể đồng hành tạo động lực cho cá nhân vượt qua khó khăn và bước tới thành công. Những đóng góp có ý nghĩa, nỗ lực đều được ghi nhận và dành các đãi ngộ xứng đáng. Bên cạnh đó, nêu cao tinh thần chủ động trong học tập, tìm các giải pháp tốt hơn để hoàn thành nhanh chóng và đem lại hiệu quả vượt mục tiêu đề ra. Cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, thiện nguyện đóng góp cho xã hội. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + % doanh thu

Lương tháng 13

Thưởng vào các dịp Tết nguyên đán, Lễ 30/4-1/5, Lễ 2/9

Đào tạo

Được đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn để vững nghề

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động quy định

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường năng động, có áp lực, có phát triển

Cơ hội thăng tiến

Nếu nhân viên có NĂNG LỰC sẽ được ĐÀO TẠO CẤP QUẢN LÝ (Công ty chủ trương đào tạo nhân viên thành Quản lý nên cơ hội thăng tiến cao). 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360