Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH dược phẩm LUCA

Công ty TNHH Dược phẩm Luca hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nhập khẩu từ các nền y học hàng đầu thế giới như Australia, Pháp, Italia,... Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Dược phẩm Luca không ngừng nỗ lực tìm kiếm và hợp tác với các nhà sản xuất chú trọng bằng chứng khoa học về chất lượng để cung cấp giải pháp tối ưu cho sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Luca Pharma đang là đối tác phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu Max biocare ( Australia ), Ekuberg ( Italia ), Irati ( Pháp ) và các thương hiệu nhập khẩu khác.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sự minh bạch, trung thực và trách nhiệm là những giá trị cốt lõi, giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, Luca luôn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội và từ thiện. Văn hóa doanh nghiệp tại Luca không chỉ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi thành viên nỗ lực đóng góp và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Luca Pharma được xây dựng trên nền tảng của sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo. Tại Luca, chúng tôi coi trọng mỗi cá nhân và khuyến khích sự phát triển không ngừng, tạo điều kiện để nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình. Chúng tôi đề cao tinh thần làm việc nhóm, luôn hỗ trợ và chia sẻ để cùng nhau đạt được những mục tiêu chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360