Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Thông

Công ty TNHH Dược phẩm Kim Thông ( KIM THONG PHARMA CO.,LTD ) là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thuốc, phân phối vật tư trang thiết bị y tế, được thành lập ngày 18/04/2014. Các sản phẩm chính của Kim Thông luôn tập trung vào vấn đề tim mạch, chỉnh hình và cột sống, ung bướu… Công ty TNHH Dược phẩm Kim Thông tự hào là một trong những công ty kinh doanh trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực công tác về dược phẩm, y tế. Công ty luôn chú trọng nghiên cứu, phát triển và đặt sức khỏe con người lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao nhất trên thị trường. 

Địa chỉ: Tầng 1, chung cư Rice City Sông Hồng, phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: +84 (0) 2462613369

Emai: kimthongpharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Vì sức khỏe con người là sứ mệnh lớn nhất của cả công ty nên chúng tôi đã và đang là cầu nối quan trọng đưa những công nghệ y học tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam mới mục đích đồng hành cùng ngành Y trong chăm sóc và nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng sống của người Việt.

Trong những năm tới, Công ty TNHH Dược phẩm Kim Thông hướng tới các mục tiêu:

- Đa dạng hóa danh mục sản phẩm: Với nguồn hàng uy tín từ các thương hiệu lớn, liên tục cập nhật những công nghệ y tế mới nhất, hiện đại nhất để nhập khẩu và cung ứng kịp thời.

- Mở rộng thị trường: Nhu cầu đổi mới trang thiết bị y tế luôn là đòi hỏi cấp thiết và được ưu tiên trong chiến lược nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của các bệnh viện lớn. Tuy nhiên, ở các bệnh viện huyện hoặc thành phố nhỏ, các thiết bị y tế hiện đại lại chưa đến được với bác sĩ và người bệnh. Với nỗ lực của mình, chúng tôi mong muốn đưa những sản phẩm của mình tới khắp các đơn vị y tế, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ trong quá trình  khám chữa bệnh và giảm tải áp lực cho các bệnh viện tuyến trên.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hoạt động trong lĩnh vực y tế, liên quan tới sức khỏe và tính mạnh con người nên chúng tôi xác định xây dựng văn hóa kinh doanh là điều rất quan trọng:

- Trong nội bộ công ty: Luôn tạo môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh; đề cao tinh thần tương trợ, đoàn kết và luôn học hỏi giữa các nhân viên. Lãnh đạo luôn tạo điều kiện làm việc tốt nhất để nhân viên được chủ động phát huy hết khả năng.

- Đối với khách hàng: Luôn tận tâm, đề cao uy tín và trách nhiệm; cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360