Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Dược phẩm ELI

ELI PHARMA là công ty phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến hệ thống phòng khám, phòng mạch, nhà thuốc trên toàn quốc. Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C. Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 028 6254 7476 - 028 6254 7475

Địa chỉ: 58 Đường B, Khu ADC, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố HCM

Email: dpeli@elipharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Góp phần mang đến những sản phẩm dược phẩm chất lượng tốt, tối ưu cho sức khỏe của cộng đồng.

TẦM NHÌN

Đến năm 2025

– Trở thành Doanh nghiệp phân phối dược phẩm  chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam

– Là Doanh nghiệp được lựa chọn hàng đầu Việt Nam về cung cấp dược phẩm cho khách hàng bác sĩ , dược sĩ tại phòng khám, phòng mạch và nhà thuốc

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NHÂN

Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..

TÍN

Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..

TÂM

Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.

TRÍ

Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mỗi cá thể trong chúng tôi là một nhân tố khác biệt nhất tràn đầy lửa và nhiệt huyết của tuổi trẻ tạo nên một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Không cần biết chúng tôi sẽ cùng nhau sát cánh đến khi nào, thời gian bao lâu và bao xa. Nhưng chúng tôi tin rằng chỉ cần một ngày cùng nhau trên con tàu chung Eli DP chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình cùng góp sức chèo chống con tàu Eli ra đại dương mênh mông đầy bão tố ngoài kia.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360