Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Đông Nam dược Hoàng Gia

Công ty TNHH Đông Nam dược Hoàng Gia (HGB) được thành lập từ năm 2014 với khởi đầu từ một phòng thí nghiệm nghiên cứu. HGB phát triển thành công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược. Kế thừa truyền thống sử dụng dược liệu từ gia đình - những tinh hoa giá trị nền y học cổ truyền dân tộc kết hợp thành tựu của nền y học hiện đại để gìn giữ, phát triển nền y học cổ truyền là nền tảng phát triển của công ty. HGB luôn theo đuổi vẻ đẹp bền vững lấy cảm hứng từ sự cân bằng giữa thể chất và tâm hồn, nhan sắc và trí tuệ. Từ đó, mang tới những sản phẩm Đông dược được chuẩn hóa: an toàn, hiệu quả, chất lượng, hiện đại và khác biệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Lãm Trại, P. Vân Dương, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3634 350  

Email: contact@hgb.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Bảo tồn và phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo nguyên lý Đông y cân bằng và bền vững. Thông qua đó, nâng tầm chất lượng cuộc sống, hỗ trợ cho nhiều phụ nữ nông thôn công việc và thông qua giá trị sản phẩm, truyền cảm hứng và thông điệp cho cộng đồng.

Tầm nhìn

Trân trọng giá trị của vẻ đẹp bền vững, HGB hướng tới là môi trường làm việc tốt đẹp và đạo đức nhất

Giá trị cốt lõi

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ: kết hợp hài hòa giá trị của y học dân tộc và công nghệ hiện đại, vẫn gìn giữ được nguyên lý điều trị và nguyên liệu theo cổ truyền nhưng được chuẩn hóa để đưa sản phẩm đến gần hơn với lối sống lành mạnh. Sản phẩm tạo ra không chỉ có hiệu quả cao mà còn an toàn cho người sử dụng. 

Giá trị cống hiến cho cộng đồng: ngoài giá trị trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sắc đẹp, HGB luôn cố gắng tạo ra các giá trị nhân văn cho cuộc sống, cho thiên nhiên. Luôn đề cao sự an toàn cho môi trường, lợi ích đóng góp cho xã hội và cộng đồng là những gì HGB đang nỗ lực từng ngày. 

Giá trị tinh thần với khách hàng: dược phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng bệnh mà còn giúp tiếp thêm động lực chống lại bệnh tật cho người bệnh, sự ân cần tử tế trong dịch vụ của con người HGB cũng nhằm đem lại giá trị tinh thần tích cực lan tỏa tới khách hàng. 

 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với HGB toàn thể nhân viên là xương sống của công ty. HGB luôn tìm kiếm những thành viên mới để xây dựng con đường tương lai tốt đẹp hơn cho công ty. Sự ham thích khám phá, thái độ làm việc nghiêm túc và cố gắng hơn mỗi ngày được khuyến khích và đặc biệt tạo điều kiện. Cùng với đó là niềm đam mê phát triển nền y học cổ truyền dân tộc được trân trọng bởi chỉ có đam mê mới sẵn sàng đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn nỗ lực gặt hái được thành tựu lớn. Khởi nguồn từ công ty gia đình, HGB mong muốn tạo ra những mối quan hệ thân tình trung thực và những đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Hưởng tháng lương 13 và chế độ thưởng theo chính sách chung của nhà nước

Phụ cấp

Phụ cấp làm thêm giờ, tăng ca.

Chế độ, chính sách

Nghỉ tất cả các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Đánh giá lương thưởng và xét duyệt hàng năm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360