Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Nguyên Hưng

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nguyên Hưng được thành lập từ năm 2014. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là tiếp thị và phân phối thiết bị y tế, vật tư tiêu hao và hóa chất xét nghiệm. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu cần đảm bảo trong mọi sản phẩm vì vậy Nguyên Hưng lựa chọn các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm đối tác cung cấp như: Bistos, Medica, DFI, DRG Medtek, Alpinion, Paramedical, URIT, Erba Mannheim... Nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa và đa khoa đầu ngành, tuyến tỉnh lựa chọn làm đơn vị phân phối và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế. Đến nay, công ty xây dựng được mạng lưới đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước và 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. 

Thông tin liên hệ:

Trụ Sở Hà Nội: Số nhà 37, ngõ 10, tổ 25, P.Mai Dịch,Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội 

VPGD Hà Nội: NO6C - LK35, Khu Đất Dịch Vụ Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Hà Nội

Văn Phòng Đại Diện TP.HCM: Số 88 Đường B2, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng: Số 59 Phạm Quang Ảnh, Q.Sơn Trà,  TP.Đà Nẵng

Email:tbytnguyenhung@gmail.com  

Website: Http://nguyenhungmed.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Đầu tư và Thương mại Nguyên Hưng không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, hiện đại tiên tiến hàng đầu trên thế giới và cung cấp các gói giải pháp phù hợp với đối tác và khách hàng, đảm bảo tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu. Luôn là nhà cung cấp dịch vụ uy tín, trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành. Với tầm nhìn dài hạn, Nguyên Hưng đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Không ngừng tìm kiếm các giải pháp ngày càng tối ưu, sản phẩm tiên tiến hàng đầu hiện nay với mức chi phí phù hợp, đảm bảo lợi nhuận, sự phát triển bền vững và lâu dài cho đối tác và khách hàng. 

Cầu thị, gần gũi và trung thực: đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội. Luôn lắng nghe và thấu hiểu, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng. Tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong mọi giao dịch.

Nhân sự: luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên. Tạo môi trường làm việc chuẩn mực, năng động và giàu tiềm năng phát triển cho nhân sự, hỗ trợ con đường sự nghiệp và tiếp bước đam mê cống hiến của đội ngũ. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty luôn chào đón những ứng viên phù hợp với sứ mệnh, định hướng và môi trường tại Nguyên Hưng. Đội ngũ của công ty hội tụ những con người có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết cao với nghề. Mỗi cá nhân đều chủ động và tích cực học tập, trau dồi kiến thức kỹ năng và rèn luyện phẩm chất đạo đức từ đó dần hoàn thiện bản thân trở nên xuất sắc, là chuyên gia trong lĩnh vực của mình và đóng góp tích cực cho tập thể. Thấu hiểu được tinh thần đó, công ty hỗ trợ tối đa bằng các chính sách đào tạo đúng với nhu cầu, phù hợp với từng vị trí công việc của mỗi người. Mọi thành viên công ty đều được tham gia các khóa tập huấn toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ và bên ngoài. Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy tinh thần cống hiến hết mình và nỗ lực theo đuổi đam mê sự nghiệp thông qua tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát huy năng lực, sức sáng tạo và sự đổi mới. Những đóng góp, thành tích đạt được sẽ được tưởng thưởng kịp thời thêm với mức lương cạnh tranh với thị trường và đánh giá dựa vào kết quả đạt được. Công ty mong muốn nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, chú trọng đến sức khỏe và tinh thần. Vì vậy, thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, phong trào thể dục thể thao và thiện nguyện xã hội. Thông qua các hoạt động đó, nhân sự có được năng lượng, sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái để làm việc mang lại hiệu suất cao. Đồng thời, thêm thấu hiểu và gắn kết với đồng nghiệp vốn dĩ đã thân thiết và sẻ chia với nhau bởi tinh thần đội nhóm cao trong công việc. Các chính sách này cùng với sự uy tín trong thương hiệu trên thị trường là yếu tố giúp Nguyên Hưng thu hút và giữ chân được những nhân sự tài năng cống hiến lâu dài cho công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng doanh thu theo tháng, quý,năm

- Thưởng lương tháng thứ 13

Phụ cấp

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại

- Phụ cấp hoàn thành công việc

Chế độ, chính sách

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.
- Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.

Du lịch

Du lịch hàng năm 1 - 2 lần

Môi trường làm việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình.

- Tinh thần: Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp và cống hiến

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360