Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây

Ra đời ngày 7/3/2008, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây với định hướng trở thành công ty tiếp thị thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, lựa chọn dòng TPCN chuyên biệt dành cho các bệnh mạn tính.

Chúng tôi hiểu, với mỗi bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh mạn tính như tim mạch, tiểu đường…cần điều trị lâu dài với rất nhiều gánh nặng, cần rất nhiều sự sẻ chia của gia đình và cộng đồng, cần “niềm tin” để, giúp họ có thể sống chung hòa bình với bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trụ sở tại Hà Nội:

  • 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • 024.3775.9865

Chi nhánh Miền Nam:

  • SS7 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • 028.3977.8085

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây chọn cho mình sứ mệnh: Mang lại niềm tin sức khỏe. Đông Tây cam kết đồng hành cùng người bệnh, với các dòng sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho các bệnh mạn tính, giúp cân bằng lại các chức năng trong cơ thể và tăng hiệu quả điều trị. Công ty mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính tới cộng đồng.

Tầm nhìn

Đông Tây định hướng trở thành công ty tiếp thị thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, lựa chọn dòng TPCN chuyên biệt dành cho các bệnh mạn tính.

Giá trị cốt lõi

Kim chỉ nam của công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây là “khách hàng là trọng tâm”. Với kim chỉ nam này, Đông Tây luôn chú trọng yếu tố “con người” trong doanh nghiệp, với các giá trị: Công bằng, dân chủ, chuyên nghiệp, sáng tạo, tiên phong, chính trực, tôn trọng con người và hợp tác.

- Công bằng: xem giá trị cốt lõi Công bằng là nền tảng cho quá trình phát triển bền vững. 

- Dân chủ

- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

- Sáng tạo: Sáng tạo là tiền đề cho sự phát triển của mỗi con người tại Đông Tây. Mọi nhân viên công ty luôn sáng tạo, đột phá trong tư duy, kết hợp với hành động mạnh mẽ để làm ra những sản phẩm mới có giá trị cao mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng.

- Tiên phong

- Chính trực: luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Tập thể nhân viên có trách nhiệm với bản thân, gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng. Đề cao sự trung thực, dũng cảm, nói không với điều sai trái, tôn trọng và bảo vệ sự thật, lẽ phải. 

- Khách hàng là trọng tâm: Luôn tập trung vào khách hàng.

- Tôn trọng con người: Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

- Hợp tác: tư duy win- win

Văn Hóa Doanh Nghiệp

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển con người và cơ hội thăng tiến.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.

- Luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch để gắn kết cá nhân với tập thể công ty. Các hoạt động giúp cho doanh nghiệp trở thành một khối thống nhất, vững bước tương lai với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành Dược Việt Nam.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng thứ 13, thưởng năm

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

  • Chính sách lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn

  • Được đào tạo bài bản các kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực của bạn

  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định

Du lịch

Du lịch 1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360