Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CIMINID

Công ty TNHH Ciminid,địa chỉ: 86 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Ciminid chuyên gia công, phân phối thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ với mức giá cạnh tranh nhất đi đôi với chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Trong ngắn hạn, Ciminid quyết tâm trở thành nhà phân phối thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ uy tín, phổ biến tại Đắk Lắk và các tỉnh thành phố lân cận. Ciminid đã và đang gia công, phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tốt, hiệu quả. Với tâm niệm phòng bệnh hơn chữa bệnh, Ciminid đang phát triển một hệ thống sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và hệ thống phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Ciminid xây dựng hoạt động dựa trên việc tối đa giá trị khách hàng nhận được. Song hành với đó là các giá trị mà nhân viên có được khi làm việc tại Công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng lễ, tết, sinh nhật, doanh số.

Phụ cấp

Phụ cấp phù hợp theo từng công việc.

Chế độ, chính sách

Nhân viên được đào tạo phù hợp với tính chất công việc, được hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình làm việc; được đóng Bảo hiểm Xã hội và các chế độ phúc lợi khác.

Du lịch

1 lần/năm.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, giàu tình cảm.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến cao, phù hợp với cống hiến của nhân viên.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360