Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech

Công ty CP Dược phẩm SYNTECH ( mã số doanh nghiệp: 0108111202 ) được thành lập năm 2017. Công ty cổ phẩn Dược phẩm Syntech có Nhà máy 13,000 m2 tọa lạc tại Cụm Công nghiệp Ba Hàng, xã Nam Đồng, thành phố Hải Dương đạt chuẩn GMP, với máy móc hiện đại, các dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ công nghệ HÀn Quốc, gia công và sản xuất TPCN, thuốc,...

– Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất trên các dây chuyền: Dây chuyền viên nang mềm (viên oblong, oval …), dạng rắn: Viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường, viên hoàn cứng, cốm, bột; Dây chuyền dạng lỏng: siro, dung dịch, hỗn dịch, gel và Dây chuyền Cao nước: cao lỏng, cao đặc, cao khô.

– Mỹ phẩm: Chuyên sản xuất các dạng sản phẩm mỹ phẩm dạng dạng ướt như: dung dịch, kem, mỡ, gel…

– Trang thiết bị Y tế (sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13845: 2016) như: Dung dịch sát khuẩn dụng cụ y tế; Dung dịch vệ sinh tai, mũi, họng; nước súc miệng, gel bôi trơn…

Địa chỉ: Số 16, Lô 13, khu đô thị Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ. Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotlin: (+84) 983 123 141

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Định hướng trở thành nhà sản xuất tân dược, đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam – là đối tác sản xuất tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh và phân phối dược phẩm, TPBVSK, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế cũng như là Đối tác chiến lược của các Nhà máy sản xuất nguyên liệu trong và ngoài nước. Tầm nhìn này đã thúc đẩy chúng tôi nỗ lực tạo ra những SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG với DỊCH VỤ HOÀN HẢO.

Sứ mệnh

Sứ mệnh và kim chỉ nam của Dược phẩm Syntech đó là: "Tận tâm vì sức khỏe". Theo sứ mệnh đã đề ra, toàn thể cán bộ nhân viên Syntech Pharm luôn làm việc, hành động tận tâm vì sức khỏe Cộng đồng. Sytech luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, an toàn nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng một môi trường làm việc và một cộng đồng nghề nghiệp văn minh, năng động, gắn kết, giàu bản sắc và nhân văn là mục tiêu Syntech hướng tới và sẽ là nơi mỗi cán bộ nhân viên Công ty cùng mong muốn chung tay vun đắp, cống hiến và phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, dược phẩm Syntech luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Syntech có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo quý, năm phụ thuộc vào sản xuất kinh doanh

Phụ cấp

Phụ cấp ăn ca, quần áo, các đồ dùng phụ trợ công việc chuyên môn

Chế độ, chính sách

Phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Hàng năm

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng,...

Cơ hội thăng tiến

2 năm một lần có chế độ xét duyệt

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360