Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PQA

Công ty Cổ phần dược phẩm PQA được thành lập từ năm 2011 với các sản phẩm nghiên cứu sản xuất chất lượng cao trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm từ thiên nhiên. Với tâm niệm đã được đề cao trong ngành y dược từ xưa đến nay "Thuốc Nam trị Nam nhân", dược PQA mong muốn gìn giữ và kế thừa các bài thuốc y học cổ truyền của dân ta áp dụng với công nghệ hiện đại mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn. Xuất phát từ miền đất Nam Định, PQA nghiên cứu và cải tiến các bài thuốc của dòng họ Vũ Duy. Từ đó, mang đến các sản phẩm chất lượng thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý được chứng minh tác dụng, hiệu quả tốt. Để xây dựng và theo đuổi lý tưởng cao đẹp đó PQA có sự đồng hành của những người dược sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết cháy bỏng với y học cổ truyền Việt. Toàn bộ nhân viên công ty đồng sức đồng lòng và thống nhất trong tinh thần, hoạt động. Tư tưởng đó thể hiện qua chính tên công ty P Q A là viết tắt của ba yếu tố nền tảng trong hành trình xây dựng và phát triển của công ty. P là People: yếu tố con người được đặt lên hàng đầu, bởi mọi hoạt động của công ty đều hướng tới lợi ích cho con người bao gồm khách hàng, đối tác và nhân viên. Q là Quality: chất lượng làm nên uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, đặc biệt quyết định sự sống còn và phát triển bền vững của doanh nghiệp dược phẩm. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo qua từng khâu nghiên cứu và sản xuất bao gồm nguồn nguyên liệu chọn lọc chuẩn GACP-WHO, sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn GMP, kiểm tra chất lượng chuẩn GLP, bảo quản chuẩn GSP. A là Achievement: chúng tôi đặt ra những mục tiêu ngày càng cao hơn để vươn tới đỉnh cao, nỗ lực không ngừng nghỉ tìm ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Kiên định với những triết lý kinh doanh đúng đắn đó mang lại cho PQA sự tín nhiệm của các y bác sĩ trong ngành, lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

 

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam, gìn giữ các giá trị đạo đức cao đẹp trong hành nghề của tiền nhân mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao. 

Tầm nhìn

Kế thừa và nâng cao giá trị tri thức y học cổ truyền, ứng dụng các bài thuốc cổ phương kết hợp với công nghệ khoa học hiện đại đem đến các giải pháp sức khỏe với phương châm "Thuốc nam chữa bệnh trọng".

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: sản phẩm được tạo nên bởi đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Chúng tôi nỗ lực nghiên cứu, tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày, kiện toàn hệ thống phân phối với dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Tiên phong: kế thừa các giá trị truyền thống song hành với tư duy đổi mới sáng tạo không ngừng để tạo ra các sản phẩm khác biệt, không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn tìm ra hướng đi mới, giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu hơn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập thể cán bộ nhân viên PQA là những con người có nhiệt huyết và tận tâm với nghề, mang trong mình khát khao tìm ra các phương thuốc chữa bệnh cứu người. Tinh thần cống hiến và đam mê đó được chúng tôi tiếp lửa thông qua các hoạt động nghiên cứu sản xuất giúp từng cá nhân phát huy tối đa năng lực. Tất cả nhân viên công ty đều được trao cơ hội làm việc và thăng tiến công bằng. Năng lực được đánh giá bằng chính hiệu quả công việc và được hưởng các đãi ngộ xứng đáng. Chính vì vậy, nhân viên công ty đảm bảo được chất lượng cuộc sống, có thể yên tâm cống hiến và thỏa sức sáng tạo mang lại các thành tựu cho bản thân và đóng góp cho tập thể. Ngoài các chính sách trong công việc, công ty chăm lo quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân viên. Nhờ có đó, họ luôn có năng lượng dồi dào và gắn bó ngày càng bền chặt với sự phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng

Chế độ, chính sách

Hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Công ty.

Đóng BHXH, BHTN.... theo quy định của pháp luật

Nghỉ ngày CN và các ngày lễ, tết theo quy định.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động. 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360