Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Nhà Máy sản phẩm sinh học NUTRI-PAX

Công ty TNHH Nhà Máy sản phẩm sinh học NUTRI-PAX được thành lập từ năm 2008. Công ty là đơn vị nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Châu Âu (EU) và Mỹ (USA) tại thị trường Việt Nam. Bằng nhiều năm kinh nghiệm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, công ty lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới đến từ châu Âu và Hoa Kỳ như: Gruppo Farmaimpresa, Value MED Pharma, Phyto Garda, Erba Vita,... Mọi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, công ty có được danh mục sản phẩm đa dạng thuộc nhiều nhóm: Nhi khoa, Sản khoa, Xương khớp, Tiêu hóa, Thần kinh, Mũi họng, Miễn dịch giúp đáp ứng tối nha nhu cầu và phù hợp với nhiều đối tượng: Đội ngũ nhân sự công ty là các bác sĩ, dược sĩ có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược cùng ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, công ty xây dựng Trung tâm Dinh dưỡng Nutri-pax với dịch vụ tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho cộng đồng. Nhờ đó, Nutri-Pax luôn là đơn vị uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ mang đến khách hàng. Công ty nỗ lực xây dựng mạng lưới phân phối ngày càng rộng để tiếp cận dễ dàng và phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô TT15-21, đường Foresa số 8, khu đô thị sinh thái Foresa Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 096.432.0808

Email: nutripax@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

NUTRI - PAX xác định thực hiện trách nhiệm và tích cực đóng góp các giá trị hướng tới kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng thông qua: xây dựng đội ngũ chất lượng cao, phẩm chất đạo đức tốt và tận tâm với nghề; đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các trung tâm nghiên cứu về Dinh dưỡng trong nước và quốc tế để cập nhật các thành tựu khoa học và thông tin, phác đồ mới nhất, hiệu quả nhất; thành lập chuỗi cung ứng phủ ngày càng rộng để tiếp cận với ngày càng nhiều khách hàng; đầu tư và phát triển trung tâm tư vấn dinh dưỡng để định hướng đúng, tư vấn dinh dưỡng và tạo dựng thói quen sống lành mạnh cho tất cả mọi người. NUTRI - PAX xác định mục tiêu đạt được vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng.

Giá trị cốt lõi

Lấy SỨC KHỎE cộng đồng làm chữ TÍN: xây dựng thương hiệu bằng các giá trị thực sự, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo đội ngũ trình độ cao hướng tới sự hài lòng và sự khỏe mạnh cho khách hàng, cộng đồng.

Lấy chữ TÂM & TRÍ của mỗi nhân viên làm sức mạnh: đẩy mạnh đầu tư hoạt động phát triển năng lực và rèn luyện phẩm chất đạo đức cho nhân sự, mỗi thành viên công ty đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, là hình ảnh đại diện cho sứ mệnh của công ty đối với khách hàng.

Lấy CHẤT LƯỢNG sản phẩm & dịch vụ để bước vững chắc trên con đường phát triển: với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển bền vững, NUTRI - PAX đặt chất lượng làm trọng tâm, thước đo chuẩn mực để định hướng mọi sản phẩm và dịch vụ, lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

NUTRI-PAX với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm tiên phong và định hướng phát triển bền vững, công ty lấy đội ngũ nhân sự làm nền tảng và hai yếu tố "Trí" và "Tâm" để định hướng con người. Công ty tạo dựng môi trường trách nhiệm, thân thiện và cởi mở để nhân sự được phát huy năng lực và từng bước theo đuổi đam mê sự nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Trao cơ hội thăng tiến thông qua thử sức với các nhiệm vụ thách thức, dẫn đầu đội nhóm mang lại hiệu quả và hiệu suất cao. Ngoài ra, mọi kết quả xuất sắc đều được khen thưởng kịp thời, tập thể cổ vũ khích lệ tinh thần. Mọi nhân sự đều được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường, thỏa đáng với công sức đóng góp. Ngoài ra, các chính sách hấp dẫn như khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát thường niên,... Thông qua các hoạt động này, đội ngũ thêm gắn kết và thấu hiểu nhau. Là sợi dây giúp kết nối bền chặt tinh thần đồng nghiệp đoàn kết, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung. Công ty khuyến khích nhân sự năng động, tích cực hưởng ứng các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội,... xây dựng con người NUTRI-PAX có trí tuệ và sức khỏe để cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tháng lương 13

Nghỉ mát, lễ tết, hiếu hỉ

Thường NV xuất sắc tháng- quí- năm

Phụ cấp

Xăng xe, điện thoại, ăn trưa, công tác phí

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước

Khám sức khỏe định kỳ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Hàng năm đánh giá và xét tăng lương, xét thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360