Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cp TM đầu tư & phát triển ACM Việt Nam

Được thành lập vào năm 2002, ACM khi đó là một văn phòng đăng ký làm các dịch vụ về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Qua nhiều năm ACM đã từng bước lớn mạnh và phát triển không ngừng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm phục vụ và chăm sóc sức khỏe con người.Và đến năm 2008, ACM chính thức thành lập doanh nghiệp với tên gọi: Công ty cổ phần thương mại đầu tư và phát triển ACM Việt nam.

 

Công ty luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả nhất. ACM Việt nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trong ngành y tế. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như: Guna (Italia), Novelty. Technology. Care – NTC (Italy), Officina Farmaceutica Italiana – OFI (Italy), Y.S.P Southeast Asia Holding (Malaysia) với mức giá phù hợp nhất trong môi trường cạnh tranh.

Trong lĩnh vực phân phối, công ty đã hợp tác cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng cho các bệnh viện lớn như: BV Bạch Mai, BV E, BV 108, BV Hữu Nghị, BV Nhi Trung Ương, BV Vinmec, BV Chợ Rẫy, BV Hùng Vương

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cp TM đầu tư & phát triển ACM Việt Nam - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với tiêu chí ”sức khỏe là quan trọng nhất” công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều đó đã làm nên sự thành công của doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

- Lễ tết, sinh nhật, thăm quan nghỉ mát hàng năm.

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước

- Chế độ ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật ...

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết;

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360