Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Master Tran

Công ty Cổ phần Master Tran đi vào hoạt động từ năm 2011 với lĩnh vực chính là nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng. Tập đoàn Queisser Pharma được biết đến là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu, có thị trường rộng lớn khắp thế giới. Thông qua chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam - Đức năm 2012, Master Tran trở thành đối tác chiến lược của hãng dược phẩm Queisser Pharma. Sau khi bắt đầu quan hệ hợp tác, Master Tran trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Doppelherz thuộc Queisser Pharma tại Việt Nam. Tại Đức, Doppelherz là thương hiệu có uy tín hàng trăm năm về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm chiết xuất thiên nhiên, vitamin, khoáng chất cho mọi đối tượng sử dụng. Đến nay, hãng phát triển thêm nhiều sản phẩm bổ não, hỗ trợ sinh lý, xương khớp như: Anti Stress,  Active Men Plus, For Joints,...  Mong muốn, khách hàng Việt Nam được tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng, nâng cao chất lượng sức khỏe gia đình, Master Tran mở rộng mạng lưới phân phối dược phẩm của mình khắp ba miền. Khách hàng có thể tìm các sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý với dịch vụ chuyên nghiệp qua đa kênh OTC, ETC và Modern Trade. Master Tran mong muốn sẽ đóng góp vào nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ ĐKKD: NV4.13 khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VPGD: Tầng 06, tháp A, tòa nhà Central Point số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội (Xem bản đồ)
Chi nhánh HCM: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Email: info@mastertran.vn - Tel: 18001770

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Master Tran nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn hàng đầu. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Từ đó góp phần nâng cao vị thế thương hiệu, đóng góp vào sự khỏe mạnh và thịnh vượng của toàn xã hội. Master Tran xác định đích đến của sự thành công chính là sự hài lòng của mọi khách hàng, từ đó doanh nghiệp sẽ từng bước phát triển và lợi nhuận đến là điều tất yếu. 

Master Tran sẽ là cầu nối giữa Queisser Pharma với người tiêu dùng Việt. Truyền tải trọn vẹn các cam kết của đối tác đến khách hàng đó là: đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi đưa vào sản xuất, hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu và đội ngũ nhà khoa học có trình độ và tâm huyết cao. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là đích đến của sự thành công.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phân phối độc quyền các sản phẩm của Queisser Pharma, Master Tran mong muốn truyền tải trọn vẹn thông điệp và văn hóa doanh nghiệp đến toàn thể cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng tại Việt Nam. Công ty hướng tới xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tuân thủ, luôn lấy giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp làm kim chỉ nam trong suy nghĩ và hành động. Để tồn tại và phát triển trên thị trường ngày càng khắc nghiệt đòi hỏi mỗi cá nhân phải chủ động học tập, nâng cao trình độ và vận dụng sự sáng tạo. Qua đó, phát huy được tiềm lực và thế mạnh đã có đưa lĩnh vực tâm huyết qua nhiều thập kỷ ngày càng vươn xa và phát triển bền vững. Không ngại đối mặt với thách thức, rủi ro, tập thể cùng nhau trang bị sự bản lĩnh trong từng cá nhân để đón nhận những cơ hội mới, đạt được thành tựu cao hơn. Bên cạnh nâng cao về trình độ, phẩm chất cũng cần được rèn luyện. Cần giữ thái độ tôn trọng đối với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó để tạo nên sức mạnh tập thể. Đây chính là những yếu tố nền tảng tạo nên doanh nghiệp thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Lương thưởng tháng 13 theo quy định của công ty.

- Thưởng Qúy, Thưởng năm

Phụ cấp

- Phục cấp ăn trưa + xăng xe + điện thoại

Chế độ, chính sách

- Đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, phép năm, Sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi.....

Du lịch

- Du lịch hàng năm, du xuân

Môi trường làm việc

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến

- 6 tháng tăng lương một lần

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360