Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm INFO Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Info Việt Nam (Info Pharma) được thành lập từ năm 2011 với lĩnh vực hoạt động chính là tiếp thị và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Được sáng lập bởi đội ngũ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược, Info Pharma lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được sản xuất bởi các đơn vị uy tín theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Danh mục sản phẩm công ty cung cấp đa dạng, dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, người cao tuổi để hỗ trợ điều trị bệnh, bổ sung vi khoáng chất, tăng cường sức khỏe,... Info Pharma nỗ lực không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... Khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Những cống hiến của Info Pharma được khách hàng và xã hội ghi nhận minh chứng qua các giải thưởng cao quý mà công ty nhận được như: Danh hiệu Top 100 sản phẩm, dịch vụ mẹ tin dùng, con lớn khôn lần thứ nhất năm 2013 cho sản phẩm Bioimucans,...

Thông tin liên hệ:

 Điện thoại:  092.919.7777  

Địa chỉ: Nhà phân phối INFO PHARMA Tầng 3 Số 18 Ngõ 65 Phố Phúc Xá Ba Đình HN.

Email: infopharmavietnam@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Info Pharma nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phòng chống, điều trị và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, hiệu quả, an toàn và với giá thành phù hợp. Công ty mong muốn đóng góp vào bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn dân, hướng tới xã hội thịnh vượng. Đồng thời luôn là đơn vị cung cấp thông tin y dược tin cậy hàng đầu. Info Pharma định hướng trở thành công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong phân phối chuyên nghiệp thông qua danh mục sản phẩm tiên phong, thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, xây dựng được môi trường làm việc chuẩn mực bởi hệ thống quản trị và văn hóa đặc thù, tạo ra nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, nhân sự, cổ đông và xã hội. 

Giá trị cốt lõi

Đoàn kết: tập thể cán bộ công nhân viên Info Pharma luôn đề cao tinh thần hợp tác, gắn kết trong mối quan hệ nội bộ công ty. Tận dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng, thế mạnh của từng cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ vượt mục tiêu đề ra. 

Chuyên nghiệp: không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng để mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng. Lắng nghe một cách chân thành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kịp thời, tiện lợi. 

Sáng tạo: mạnh dạn thử nghiệm các hướng đi mới, phương pháp mới nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong, vượt trội để làm ưu thế dẫn đầu thị trường. 

Tôn trọng: công bằng, minh bạch, bình đẳng trong mối quan hệ với nhân viên, khách hàng, cổ đông và đối tác. Đảm bảo quyền lợi trong hợp tác hướng tới sự phát triển chung bền vững. 

Kỷ cương: luôn tuân thủ các quy định, nguyên tắc được đề ra, đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, không đổ lỗi cho người khác, cho hoàn cảnh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Info Pharma hướng tới xây dựng một nơi làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp và cởi mở. Tạo môi trường thoải mái để mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, không ngừng hoàn thiện và học hỏi để vươn cao hơn trên con đường sự nghiệp. Công ty hỗ trợ tối đa trong công tác phát triển trình độ thông qua các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn, giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm và bổ sung các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó Info Pharma ban hành chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, thúc đẩy nhân sự cống hiến hết mình. Công ty mong muốn người lao động có được thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao. Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy sự sáng tạo, hợp tác và gắn kết trong mối quan hệ nội bộ công ty. Để mỗi cá nhân đều tự tin bày tỏ các quan điểm, ý tưởng hướng tới xây dựng thành công chung của tập thể. Sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc và cả cuộc sống. Info Pharma còn quan tâm đến tinh thần và sức khỏe của nhân sự, hàng năm công ty tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát giúp nhân viên thêm kết nối, tinh thần thoải mái, giàu năng lượng có thể làm việc đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Công ty cũng mong muốn mỗi nhân sự đều coi Info Pharma như ngôi nhà thứ hai để dành tình cảm trọn vẹn và gắn bó lâu dài. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực

Thưởng tháng, thưởng quý, lương tháng 13

Phụ cấp

Xăng xe, điện thoại và các chi phí khác

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phụ cấp khác theo quy định của nhà nước.

Du lịch

Được tham gia các hoạt động như du lịch,và các hoạt động khác của công ty…

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360